- Sánh đôi cùng với Hoàng Touliver trong buổi họp báo Lễ hội gió mùa tại Hà Nội ngày 8/10, ca sĩ Tóc Tiên gây ấn tượng bởi mái tóc mới màu bạch kim vô cùng ấn tượng.

Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt hiếm hỏi biểu diễn trong hai đêm nhạc của chuỗi hoạt động Lễ hội gió mùa 2015 diễn ra từ ngày 8-11/10 tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

Tổng đạo diễn Nguyễn Quốc Trung cam kết về một lễ hội quy mô hoành tráng hơn, chất lượng chuyên môn và tổ chức cao hơn, và đem lại cho mọi người một không gian thưởng thức nghệ thuật vui nhiều hơn và cởi mở hơn.

{keywords}
Nhạc sĩ Quốc Trung tặng hoa cho các nghệ sĩ quốc tế.

BTC xin vui mừng công bố về một hệ thống âm thanh ánh sáng đã được nhập khẩu mới với chất lượng âm thanh sống động nhất. Trong suốt 4 ngày Festival, cùng thăng hoa với các nghệ sĩ biểu diễn sẽ là những cuộc trình diễn về ánh sáng sân khấu, visual art...

Phông nền sân khấu vẫn là bức tranh sống động của Hoàng Thành Thăng Long được thắp sáng sinh động. Năm nay, toàn bộ khu vực sân khấu được đẩy xa hơn so với Hoàng thành với một ý thức bảo vệ tuyệt đối di sản này.

{keywords}
Nữ ca sĩ Tóc Tiên đẹp hút hồn với tóc mới màu bạch kim.

Tất cả các hoạt động đều được diễn ra tại phần sân cỏ Hoàng thành - nơi được dành cho các hoạt động cộng đồng của thủ đô... Vốn đã được đánh giá cao ngay từ lần đầu tiên tổ chức, ý thức bảo vệ môi trường của Festival vẫn tiếp tục được phát huy.

Các nghệ sĩ, BTC, các tình nguyện viên và khán giả sẽ tiếp tục cùng nhau tự thu dọn và thu gom rác đúng quy định trong suốt thời gian Festival âm nhạc diễn ra để tất cả mọi người có một không gian thưởng thức âm nhạc trong lành nhất.

{keywords}
Tóc Tiên và Uyên Linh.

{keywords}
Các nghệ sĩ quốc tế đã có mặt tại VN để chuẩn bị cho MMF.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Phong cách thời trang gây ấn tượng của Tóc Tiên.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Uyên Linh.

{keywords}
Trung Quân idol và nhạc sĩ - ca sĩ Tiên Tiên.
{keywords}
Lê Cát Trọng Lý sẽ biểu diễn vào tối 11/10

Anh Phương

Ảnh: HBN, BTC