-Trước câu hỏi của báo chí: Tóc Tiên gặp Hoàng Touliver được ví như gái ngoan gặp trai hư hay ngược lại?, nữ ca sĩ Tóc Tiên cười và đùa rằng: "Cả hai đều hư nhưng hư có chừng mực".

Tối 19/4, Hoàng Touliver có buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc mang tên Vmix. Đây là một mixset dài 30 phút gồm 12 ca khúc hit trong năm 2015 được Hoàng Touliver cùng DJ Dustee phối hợp mix lại.

{keywords}
Ca sĩ Tóc Tiên với gu thời trang trẻ trung.

Trong sản phẩm âm nhạc này, Hoàng Touliver sử dụng những ca khúc nổi tiếng của những ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Tiên Tiên, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn và cả những ca khúc mới lần đầu ra mắt của anh.

{keywords}
 

Tóc Tiên - "bạn gái tin đồn" của Hoàng Touliver chia sẻ rằng từ khi kết hợp cùng Touliver, cô đã thay đổi khá nhiều về "gu" âm nhạc. Nếu trước đây Tóc Tiên thường yêu thích dòng nhạc nhẹ nhàng thì giờ đã thích những dòng nhạc được coi là "nặng đô", thậm chí khó nghe hơn.

{keywords}
Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Tối 20/4, Hoàng Touliver cùng các nghệ sĩ như Tóc Tiên, Tiên Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Mr.A, Mlee... sẽ cùng nhau trình diễn live một đêm tại Hà Nội.

Huyền Huyền
Ảnh: Hà Sù