Tóc Tiên là nghệ sỹ trẻ tài năng, không ngừng biến hóa bản thân với nhiều thể loại âm nhạc và phong cách thời trang.

Chính sự mới mẻ và đa dạng ấy đã vẽ nên một Tóc Tiên có một không hai và đưa đến thành công trong vai trò gương mặt đại diện đồng hành cùng dự án toàn cầu Tuborg Open 2018.

  

STAY OPEN - Diplo x MØ, feat. Tóc Tiên  

Vốn được yêu mến bởi hình tượng của một cô gái tuổi teen với mái tóc xù nhí nhảnh, cùng những ca khúc hồn nhiên, trong sáng, Tóc Tiên đã có màn “lột xác” ngoạn mục khi xuất hiện trong mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách âm nhạc quyến rũ, chính thức đánh dấu sự trở lại con đường ca hát của mình sau nhiều năm trình diễn tại sân khấu hải ngoại.

{keywords}
 

Đó cũng chính là tinh thần mà Tuborg - nhãn bia nắp giật độc đáo đến từ Đan Mạch tìm kiếm cho dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open 2018. Đầu tháng 11 vừa qua, Tóc Tiên phát hành MV “Stay Open”, một sản phẩm âm nhạc thể hiện rõ nét hành trình theo đuổi đam mê ca hát và lối sống cởi mở của cô nàng với những trải nghiệm của tuổi trẻ.

{keywords}
 

Từ một cô cá tính với gu âm nhạc quyến rũ…

Đến với dòng nhạc EDM, Tóc Tiên được ví von như cá gặp được nước. Cô thỏa sức vẫy vùng và tự do khẳng định cá tính âm nhạc mạnh mẽ của mình. Được nhào nặn bởi “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver cùng vũ điệu cồng chiêng gây sốt, siêu hit “Ngày Mai” có lẽ là một trong những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của cô gái này.

Giữa thị trường âm nhạc đa dạng đầy màu sắc, Tóc Tiên vẫn đủ bản lĩnh và tài năng để ghi dấu ấn của riêng mình với phong cách âm nhạc hiện đại, thời thượng cùng những ca khúc bắt tai như “Big Girls Don’t Cry”, “I’m In Love”...

{keywords}
 

Đến hình ảnh cô gái nữ tính cùng những nốt nhạc cảm xúc

Muốn “làm khó” bản thân, Tóc Tiên đã không ngần ngại thử sức ở những dòng nhạc mới. Chọn cho mình Pop-Ballad và R&B tưởng chừng quá quen thuộc nhưng cô nàng vẫn tạo ra những sản phẩm mang màu sắc rất khác biệt “Em Không Là Duy Nhất”, “Có Ai Thương Em Như Anh” hay “Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá” đều là những bản hit được lòng khán giả và nắm giữ nhiều thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng.

Tóc Tiên đã dũng cảm chứng minh cho mọi người thấy rằng dù nhẹ nhàng, nữ tính hay quyến rũ, gợi cảm, chỉ cần tin tưởng bản thân và không ngại trải nghiệm điều mới mẻ, Tóc Tiên đều có thể hoàn thành tốt.

{keywords}
 

Tất cả quyện hòa nên một Tóc Tiên phóng khoáng với “Stay Open”

Chính tinh thần cởi mở, dám thể hiện cá tính ấy đã giúp Tóc Tiên hoàn thành sản phẩm âm nhạc “Stay Open” - ca khúc chủ đề của dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open 2018. Lần đầu tiên “bắt tay” với bộ đôi nghệ sĩ quốc tế Diplo và MØ, Tóc Tiên bày tỏ mong muốn mang đến thông điệp sống ý nghĩa, cởi mở và phóng khoáng hơn dành cho giới trẻ Việt Nam qua giai điệu trẻ trung của “Stay Open”.

Trong MV “Stay Open”, Tóc Tiên đã thể hiện nhiều khía cạnh mới mẻ và gửi gắm chính con người thật cùng những trải nghiệm thực tế của mình vào sản phẩm này. “Ý tưởng thực hiện MV “Stay Open” đến từ chính những trải nghiệm trong cuộc sống của Tiên - một người trẻ rất yêu âm nhạc. Tiên đã dành rất nhiều thời gian làm việc cùng ê-kíp của Tuborg để dành tặng khán giả một sản phẩm âm nhạc ấn tượng và cá tính. không chỉ tạo ấn tượng bởi những chất lượng mà về cả hình ảnh, giai điệu lẫn giọng hát”, nữ ca sĩ chia sẻ về ca khúc mới.

Trong MV “Stay Open”, Tóc Tiên xuất hiện đầy năng lượng và gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ trong từng thước phim, tái hiện hành trình một người trẻ đi tìm những người bạn mới, học cách tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống và mở lòng đón nhận thử thách của tuổi trẻ. Không dừng lại ở việc thể hiện những khía cạnh trẻ trung, hiện đại, Tóc Tiên còn diện tà áo dài truyền thống, khoe nét đẹp dịu dàng của một người phụ nữ Việt Nam trong sản phẩm mới.

{keywords}
 

Bằng việc đồng hành với Tuborg trong vai trò đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Tóc Tiên hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào việc truyền đi nguồn cảm hứng tươi trẻ về một lối sống phóng khoáng, yêu bản thân và sẵn lòng đón nhận thử thách.

Info

Ra mắt năm 2017, dự án âm nhạc Tuborg Open do Tuborg - nhãn bia nắp giật nổi tiếng đến từ Đan Mạch bảo trợ với mong muốn truyền cảm hứng sáng tạo và khuyến khích trải nghiệm cho giới trẻ. Năm nay, với thông điệp "Open For Fun", dự án âm nhạc Tuborg Open 2018 đã ra mắt tại Việt Nam thông qua ca khúc chủ đề “Stay Open” do Tóc Tiên hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Mỹ - Diplo và ca sỹ Đan Mạch - MØ. Xem thêm thông tin về dự án Tuborg Open tại fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Thúy Ngà