Nữ diễn viên Chương Tiểu Huệ bị con cái từ mặt và sống cơ cực một mình vì tội bỏ chồng mình – giật chồng người.


Bị bỏ rơi và cấm về nước

Chân dài TVB Liêu Bích Lệ công khai cặp kè với đại gia Châu Trác Hoa vào đầu năm 2014 bất chấp việc anh đã có gia đình. Sau đó không lâu, cô tuyên bố mang thai và sang London hạ sinh con gái.

Cũng trong thời điểm đó, người vợ danh chính ngôn thuận của Châu Trác Hoa – Trần Tú Linh cũng sinh nở thành công.

Vì muốn Trần Tú Linh ly hôn để có cơ hội làm “chính thất”, Liêu Bích Lệ đã dùng mọi thủ đoạn, đăng tin trên báo nhằm chọc tức vợ cả.

{keywords}

Châu Bích Lệ bị cấm trở về nước.

Tuy nhiên, chân dài này không đạt được ý nguyện khi chuyện này lọt vào tai Châu Trác Hoa. Vị đại gia này vô cùng tức giận và cấm “bồ nhí” không được trở về Hồng Kông trong khoảng hai năm tới đây.

Đặc biệt, đại gia Châu Trác Hoa cũng bỏ bê không quan tâm người đẹp cùng con gái mới sinh mà tập trung chăm sóc, lấy lòng vợ mình. Anh không ngần ngại chi 100 triệu HKD mua biệt thự ở Macau làm quà tặng, đưa máy bay riêng phục vụ vợ.

Bị vợ cả đánh ghen

Năm 2004, Hoa hậu châu Á ATV 1995, Dương Cung Như bị vợ một đại gia xông vào giật tóc đánh ghen ngay giữa một quán trà đông khách.

Nguyên nhân là do người đẹp cặp kè với triệu phú Châu Chính Nghị - Chủ tịch tập đoàn Nông Khải ở Thượng Hải bất chấp vị đại gia này đã có gia đình.

{keywords}

Dương Cung Như bị vợ đại gia đánh ghen giữa quán trà.

Được biết, trước đó, vợ của Châu Chính Nghị đã nhiều lần gọi điện cho Dương Cung Như, từ năn nỉ đến đe dọa để cô buông tha cho chồng mình “Xin cô cho một cái giá để buông tha chồng tôi”.

Không đạt được kết quả, người phụ nữ này đã ra đòn đánh ghen trước hơn 40 vị khách trong quán trà khiến cựu Hoa hậu không biết phải trốn vào đâu vì xấu hổ.

Sau scandal bị đánh ghen, Dương Cung Như đã đánh mất hình ảnh “ngọc nữ” trong lòng người hâm mộ mà thay vào đó là danh hiệu “Hoa hậu giật chồng”. Sự nghiệp xuống dốc, mối tình người đẹp – đại gia của cô cũng không duy trì được lâu.

Bị con cái từ mặt, đời sống cơ cực

Nữ diễn viên Hồng Kông Chương Tiểu Huệ vốn được mệnh danh là mỹ nhân ham tiền. Kết hôn với ca sĩ Chung Trấn Đào không lâu, người đẹp đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà vì thói lăng loàn, tiêu tiền như rác.

Để trả thù nỗi hận này, Tiểu Huệ đã vơ vét hết tài sản khiến cho Chung Trấn Đào lâm vào cảnh phá sản kèm theo lời thách thức: “Không có anh vẫn đầy đàn ông xếp hàng đợi nuôi tôi”. Sự việc từng khiến nam ca sĩ suýt nhảy lầu tự tử

{keywords}

Con từ mặt vì Chương Tiểu Huệ “lăng loàn”.

Sau đó, cô đi quyến rũ một đại gia Hồng Kông Trần Diệu Mân bất chấp việc ông ta đã có gia đình. Thế nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, Chương Tiểu Huệ bị vị đại gia họ Trần “đá” không thương tiếc.

Sau hàng loạt bê bối, con cái cũng từ mặt Chương Tiểu Huệ vì không thể chấp nhận được những hành động trác táng của mẹ mình.

Hiện tại, nữ diễn viên đang sống một mình ở New York, mất chỗ dựa tài chính cô phải bán nữ trang để sống qua ngày.

Của thiên lại trả địa

Năm 1985, “tứ đại mỹ nhân Cbiz” Quan Chi Lâm gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi làm người thứ ba chen chân vào gia đình đại gia địa ốc Mã Thanh Vỹ và người đẹp Trần Mỹ Kỳ.

Điều đáng nói hơn là vì scandal này mà Trần Mỹ Kỳ lúc bấy giờ đang mang thai đã bị sẩy thai do quá đau buồn.

{keywords}

Quan Chi Lâm khiến Trần Mỹ Kỳ bị sẩy thai.

Sau đó, Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ ly hôn, Quan Chi Lâm công khai chung sống với người tình như vợ chồng. Trớ trêu thay, sau 20 năm bên nhau, “mỹ nhân Hoa ngữ” lại bị đại gia bỏ rơi để ngoại tình với một nữ tiếp viên hàng không trẻ đẹp.

Thay vì nhận được sự ủng hộ, người hâm mộ hả hê cho rằng đó là cái giá người đẹp phải trả khi đi cướp chồng người khác.

“Mẹ chồng hờ” chỉ trích là hồ ly tinh

Người đẹp Đài Loan Vương Tổ Hiền và nam ca sĩ Tề Tần từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ thời bấy giờ.

Thế nhưng vì tham phú phụ bần, chê người yêu không cho mình được cuộc sống giàu sang, Vương Tổ Hiền đã chấp nhận làm người thứ ba, phá tan hạnh phúc gia đình đại gia Lâm Kiến Nhạc và nữ diễn viên đàn chị Tạ Linh Linh.

{keywords}

Mẹ đại gia chỉ trích Vương Tổ Hiền là hồ ly tinh.

Sự việc đến tai mẹ Lâm Kiến Nhạc, bà công khai chỉ trích Vương Tổ Hiền là hồ ly tinh dụ dỗ con trai mình và phá vỡ gia đình người khác. Bà khẳng định đây chỉ là quan hệ chơi bời chứ bà tuyệt đối không chấp nhận Tổ Hiền.

Quả đúng như vậy, hơn một năm sau, Lâm Kiến Nhạc cặp kè với một mỹ nhân trẻ khác - Dương Thái Ni, Vương Tổ Hiền đành phải ra đi trong ê chề. Danh phận, tiền bạc và cả sự nghiệp gây dựng bất lâu bỗng chốc tan biến hết.

Theo Trí thức trẻ