Hari Won cũng phải nhảy xuống hồ bơi để cứu bạn diễn dù không biết bơi.

Lời tỏ tình là MV mới nhất của Hari Won và Sơn Ngọc Minh, cựu thành viên nhóm Vmusic. Nội dung của MV xoay câu chuyện tình yêu tại một Vương quốc cô đơn. Sau khi bị đày xuống trần gian, hai nhân vật chính gặp nhiều trắc trở và thử thách trong tình yêu.

Trong quá trình thực hiện này, Sơn Ngọc Minh suýt gặp nạn khi bị đẩy ngã xuống hồ bơi trong cảnh quay tỏ tình với Hari Won. “Ở cảnh quay hồ bơi, dù chỉ xuất hiện rất nhanh trên MV nhưng là một cảnh quay khá khó khăn. Hồ bơi rất nhỏ, bạn diễn đẩy Minh khá mạnh. Khi xem lại cảnh quay này mới phát hiện chỉ còn vài centimet nữa thôi là Minh đập đầu vô thành hồ”, nam ca sĩ trẻ nhớ lại.

Đây cũng là một cảnh quay thách thức Hari Won bởi cô phải nhảy xuống nước để cứu “trai trẻ” trong khi bản thân lại không biết bơi. Sau đó, cô ca sĩ còn phải “hô hấp nhân tạo” cho bạn diễn. Vì ngượng ngùng mà cảnh quay này phải thực hiện nhiều lần.

Được biết, Lời tỏ tình là sản phẩm âm nhạc thứ hai mà Hari Won bắt tay cùng Sơn Ngọc Minh. Trước đó, cả hai đã kết hợp chung trong dự án Mùa xuân trở về.

Phong Vũ