Đoạn trailer chính thức dài hơn 2 phút của bom tấn Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys vừa được Paramount tiết lộ gần như toàn bộ nội dung của tập phim.

Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys là phần 5 của loạt phim đình đám ra đời từ 30 năm trước sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào tháng 7 này. Tuy nhiên trailer dài gần 3 phút của  Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys lại được cho là đã tóm lược gần như toàn bộ nội dung cũng như nhiều tình tiết quan trọng của phim. Mặc dù vậy các fan cũng được mãn nhãn với những cảnh hành động và kỹ xảo choáng ngợp của  Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys.

"Tái thiết tương lai" - thông điệp chủ đạo của phần phim này dường như đã nói lên tất cả. Sarah Connor giờ đây không còn là người phụ nữ yếu ớt ngày nào phải trốn chạy khỏi sự săn đuổi của Skynet. Cô được một "Kẻ Huỷ Diệt", nay là "Người Bảo Vệ" nuôi nấng từ khi còn là một đứa trẻ, nắm rõ trong mình vận mệnh cứu rỗi nhân loại khỏi cuộc chiến vô cùng tàn khốc. Và không ai ngờ được việc có tới 4 "Kẻ Huỷ Diệt” xuất hiện trong bộ phim danh tiếng này.

{keywords}
Arnold Schwarzenegger tiếp tục làm Kẻ hủy diệt

Là một trong hai tác phẩm trọng điểm của hãng Paramount ra mắt mùa hè năm nay (bên cạnh Mission: Impossible Rogue Nation), Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys được đầu tư tới 170 triệu USD nhằm thoả mãn trải nghiệm tại rạp đối với những khán giả yêu phim hành động. Hãng Paramount không giấu tham vọng khôi phục lại hào quang của thương hiệu phim này khi ngay khi vừa bắt tay vào sản xuất Kẻ Huỷ Diệt: Thời đại Genisys, hãng đã đồng thời lên kế hoạch cho ra mắt 2 phần phim điện ảnh tiếp theo cùng với 1 series truyền hình trong thời gian tới.

Bên cạnh ngôi sao gạo cội, người gắn liền tên tuổi với Kẻ hủy diệt là Arnold Schwarzenegger, bộ phim còn thu hút các diễn viên tài năng như Emilia Clarke - nữ diễn viên xinh đẹp người Anh nổi danh với loạt phim truyền hình Game of Thrones, các diễn viên J. K. Simmons (vừa giành tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc) và ngôi sao Hàn Quốc Lee Byung-Hun. 


Ngọc Nhi