Siêu mẫu Xuân Lan vừa tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ lần thứ 41. Đến với buổi tiệc có sự tham dự và chúc mừng của các nghệ sĩ như Trấn Thành, BB Trần, Bảo Anh, Lê Xuân Tiền, NTK Đỗ Mạnh Cường...

{keywords}
Trấn Thành lẻ bóng đến dự tiệc sinh nhật của Xuân Lan.

Không có bà xã Hari Won đi cùng, Trấn Thành một mình đến dự buổi tiệc sinh nhật của người đồng nghiệp thân thiết Xuân Lan. Nam nghệ sĩ đã có những giây phút vui vẻ hết mình cùng những đồng nghiệp trong showbiz, anh không ngần ngại thể hiện ca khúc góp vui.

{keywords}
Trấn Thành tập trung vào chiếc bánh kem hoành tráng của Xuân Lan khi mọi người đang trò chuyện.

Khi mọi người mải mê trò chuyện, chỉ riêng Trấn Thành là tập trung vào chiếc bánh kem hoành tráng của Xuân Lan, nam ca sĩ nhắc mọi người: “Quan trọng là có ăn bánh không?” khiến các khách mời đang có mặt đều phải bật cười.

Tuy nhiên, chưa kịp thưởng thức bánh sinh nhật, Trấn Thành đã bị Bảo Anh lên tiếng ngăn cản và khuyên nam nghệ sĩ nên hạn chế ăn uống: "Ăn bớt lại nha ở chỗ này chỉ có một mình anh không được ăn.”

{keywords}
Trấn Thành bị trêu ghẹo trong buổi tiệc sinh nhật Xuân Lan vì cân nặng.

Lời nói của Bảo Anh khiến nam danh hài tủi thân và phải than thở vì bị "kỳ thị" cân nặng từ chương trình cho đến ngoài đời. Đáp trả lại Trấn Thành, Bảo Anh giải thích chỉ vì thương anh và muốn giúp nam nghệ sĩ.

{keywords}
Trấn Thành vẫn tiếp cận chiếc bánh và ăn vụng khi mọi người trò chuyện về mình.

Cho dù bị "vùi dập" cân năng như thế nào Trấn Thành cũng mặc kệ anh vẫn lén lút tiếp cận chiếc bánh sinh nhật và ăn vụng trong khi mọi người đang loay hoay trò chuyện về mình.

Trước đó, ở chương trình “Giọng ải giọng ai”, Bảo Anh đã từng lấy Trấn Thành làm ví dụ cho việc mập do ăn gà để đáp lại lời khen của nam ca sĩ. Vấn đề cân nặng của Trấn Thành một lần nữa trở thành chủ đề trêu chọc của dàn nghệ sĩ từ chương trình cho đến ngoài đời khiến khán giả không thể nhịn cười.

Mời quý vị xem clip:

Ngân Trần

'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 1, Vũ ghen lồng lộn khi Thư hẹn hò người yêu cũ

'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 1, Vũ ghen lồng lộn khi Thư hẹn hò người yêu cũ

Biết Thư đi họp lớp tại một resort, Vũ cũng tìm cách kéo cả nhà đến tận nơi để phục vụ cho công tác 'rình mò'.