Cặp tình nhân nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt không ngại nắm tay, ôm nhau tình cảm khi đi ăn chung cùng bạn bè MC Kỳ Duyên.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh Trấn Thành và Hari Won cùng bạn bè của chị đi ăn trưa. Cặp đôi nổi tiếng thường né tránh ống kính phóng viên mỗi khi xuất hiện tại sự kiện nhưng đi ăn cùng bạn bè, họ thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau. Khi chụp hình cùng nhóm bạn, Trấn Thành lúc ôm Hari tình tứ, lúc nắm tay người yêu.

{keywords}

Trấn Thành ôm Hari Won tình cảm. Ảnh: FBNV

Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận không ít chỉ trích của khán giả. Nhiều người bức xúc khi Hari Won mới khóc lóc vì chuyện chia tay Đinh Tiến Đạt thì vài ngày sau đó xuất hiện loạt hình ảnh ngọt ngào đi ăn với Trấn Thành vào đêm khuya.

Đáp lại sự chỉ trích của dư luận, Trấn Thành lên tiếng bảo vệ bạn gái. Anh nhiều lần khẳng định, Hari là cô gái tốt, sống đạo đức và không làm sai chuyện gì để phải bị ném đá. Anh cũng phủ nhận chuyện mình là người thứ ba làm tan vỡ mối tình 9 năm giữa Hari và Đinh Tiến Đạt. Cả hai đến với nhau sau khi Hari chia tay bạn trai lâu năm.

{keywords}

Trấn Thành nắm chặt tay người yêu. Ảnh: FBNV

Từ đó, để tránh sự chú ý của truyền thông và dư luận, Trấn Thành và Hari hạn chế xuất hiện cùng nhau. Ngay cả liveshow kỉ niệm 10 năm bước vào nghệ thuật của mình, anh cũng không mời người yêu tham gia.

Giám khảo chương trình Thách thức danh hài khẳng định: "Tôi không muốn bị mang tiếng dùng tình cảm PR cho chương trình". Anh còn thú nhận trong buổi họp báo liveshow: "Tôi và Hari chỉ dám hẹn hò vào đêm khuya".

Theo Zing

* Tiêu đề do Vietnamnet đặt lại