- Lịch trình dày đặc và những áp lực ngoại cảnh là nguyên nhân khiến Hoài Linh, Trấn Thành kiệt sức vì làm việc quá tải và suy nhược trầm trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành có đăng tải hình ảnh nam danh hài nhập viện trong tình trạng sức khỏe báo động. Gương mặt mệt mỏi, thất thần của Trấn Thành khiến khán giả lo ngại.

{keywords} 

Trấn Thành nhập viện vì mệt mỏi và đau đầu kéo dài.

Theo một số nguồn tin, bạn trai Hari Won phải nhờ đến sự hỗ trợ của y tế bởi thường xuyên có dấu hiệu chóng mặt, nhức đầu trong ngày hôm qua và sáng nay. Được biết, thời gian này Trấn Thành liên tục bị stress do những vấn đề liên quan đến dư luận. Điển hình là scandal vở kịch 'Tô Ánh Nguyệt' hay gần hơn là việc bạn gái bị Hà Hồ 'phớt lờ' trong đêm trao giải Elle cũng khiến anh suy nghĩ và căng thẳng.

Trấn Thành là gương mặt đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Anh góp mặt trong hầu hết các gameshow hút khách với vai trò khách mời, huấn luyện viên, giám khảo. Việc thường xuyên di chuyển, ghi hình và diễn xuất cho mỗi tập phát sóng khiến lịch làm việc của Trấn Thành luôn dày đặc. Dễ thấy, với cường độ làm việc như vậy, Trấn Thành không hề có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Bản thân bạn trai Hari Won cũng không phải người có sức vóc vượt trội nên chuyện 'quá tải' là điều không lạ.

Trước đó, danh hài Hoài Linh cũng suýt nhập viện vì kiệt sức. 'Ông vua hài' nhiều lần bị bắt gặp ở hậu trường với đôi mắt thâm quầng và sắc mặt xanh xao, tái mét. Nhiều fan xót xa chia sẻ những bức hình Hoài Linh gầy gò 'da bọc xương' nằm chợp mắt tạm bợ bên cánh gà sân khấu. Hay việc danh hài thu nhập 'khủng' lót dạ bằng gói xôi, hộp mì cũng khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

{keywords} 

Hoài Linh phờ phạc, ngủ gục ngay tại trường quay.

Thực trạng sao Việt 'xuống cấp' về tinh thần và sức khỏe không phải chuyến ít có trong showbiz. Khi nghệ sĩ càng 'đắt show' thì thời gian họ dành chăm sóc bản thân càng trở nên khan hiếm. Việc bất ngờ nhập viện của Trấn Thành là lời 'cảnh báo' tới nhiều diễn viên, ca sĩ nên nghiêm túc dành thời nghỉ ngơi sau những dự án chiếm trọn thời gian và sức lực.

Lam Trà