Trấn Thành quên thay quần đùi khi ra sân khấu:

{keywords}
Tin sao Việt 10/5: Trên kênh Youtube chính thức của Trấn Thành mới đây đăng tải một video hài hước có tên 'Một ngày bận rộn của anh Xìn, Trấn Thành và những người bạn', trong đó có ghi lại cảnh nam MC chuẩn bị cho buổi ghi hình chương trình 'Ca sĩ thần tượng'. Trấn Thành bước ra sân khấu với vẻ mặt đầy tự tin với vest bạc lóng lánh, nhưng ngay lập tức anh phải chạy vào phòng thay đồ vì phát hiện mình vẫn đang mặc quần đùi.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau. Sau khi tổ chức lễ đính hôn vào đầu năm vừa qua, gần đây, cả hai liên tục công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội thông qua các bức ảnh cực kỳ tình cảm và vô số lời lẽ ngọt ngào dành cho nhau. Nhiều khán giả cũng đã bày tỏ sự nôn nóng về ngày cưới của hai người. Trong một bình luận ở bài đăng trước đây, đại gia phố núi thừa nhận chuẩn bị gửi thiệp mừng. Nhiều người cho rằng rất có thể cặp đôi sẽ làm đám cưới vào tháng 7 sắp tới, thay vì tháng 5 như tin đồn trước đó.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ vừa kết thúc 3 đêm diễn để kêu gọi quyên góp ủng hộ cho nạn nhân Đinh Thị Hải Yến qua đời trong vụ tai nạn hầm Kim Liên là nhân viên phục trang của Nhà hát, để ủng hộ chồng con chị giảm bớt phần nào gánh nặng cuộc sống. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Cùng hành động. Kết thúc 3 đêm diễn cho bạn Yến rất thành công mà sao vẫn chả cười được các bạn ạ. Sẽ có một chương trình đi bộ của hàng nghìn người và đưa ra thông điệp: Không uống rượu bia khi lái xe. Các bạn thân mến, chúng ta sẽ có một sáng Chủ Nhật đáng nhớ khi cùng hòa vào dòng người và đưa ra thông điệp ý nghĩa nhằm giảm bớt những vụ tai nạn đáng tiếc và những cái chết thương tâm. Thật tuyệt vời khi các đồng nghiệp của tôi sẵn sàng tham gia với không một yêu cầu nào. Rồi mọi người sẽ thấy: "Tiếng nói" của các Nghệ sĩ Thủ đô từ diễn viên đến ca sĩ, từ người mẫu đến nhà thiết kế, từ MC đến biên tập viên". Cùng với đó, Xuân Bắc thông tin về chương trình tiếp theo và kêu gọi đồng nghiệp tiếp tục cùng tham gia.

 

{keywords}
Hari Won khoe ảnh cùng đi chơi hội bạn bè, trong đó có Park Jung Min, nam ca sĩ nhóm nhạc Kpop SS501. Vợ Trấn Thành viết: "Hội ngộ. Bạn Park Jung Min trong nhóm nhạc SS501. Đã làm chung một bộ phim và qua Hàn Quốc chơi thì bạn ấy quá hiếu khách nên dẫn mình đi ăn uống và cả karaoke nữa. Có ai fan của bạn ý ko? Nói chung rất rất là vui". Mới đây, Hari Won khiến khán giả quan tâm với dự án phim điện ảnh 'Oppa, phiền quá nha!' (Such annoying oppa!), đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm vắng bóng điện ảnh và thành viên nhóm nhạc thần tượng SS501 - Park Jung Min.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân khoe ảnh sân vườn căn biệt thự mới mua năm 2018 vừa được ông xã mới cải tạo khiến nhiều người trầm trồ. Nữ MC viết: "'Resort' của chuồng KaLaKao. Tự tưởng tượng đi bộ vài bước sẽ ra đến bãi biển. Ba Trí Rùa mới cải tạo lại sân vườn cả ngoài lẫn trong. Sau đợt nắng nóng kỉ lục, máy bơm hỏng, nguồn điện có vấn đề, cây cỏ khô cằn hết. Giờ thì phục hồi rồi, mừng quá mừng. Dù là tài khoản có vơi một xíu".

 

{keywords}
Nữ MC khoe ngày thảnh thơi, cô viết: "Những ngày an yên. Sáng dậy lo cho các con rồi loanh quanh một tí, hít hoa, ngắm cỏ, ngồi đung đưa nghe chim hót. Đủng đỉnh ăn sáng uống trà. Lát sẽ tập yoga một chút, rồi xông hơi. Thèm những buổi sáng thế này. Trưa ăn cơm xong lại ra tiệm làm việc rồi về đón các con. Bởi vậy đi đâu có thiên nhiên tươi đẹp là mê đắm, tan chảy. Chỉ cần thấy bọn trẻ chạy tung tăng trên bãi cỏ là sung sướng tê người rồi. Cần lắm một bầu không khí sạch, chỉ hít thôi đã thấy hạnh phúc".

 

{keywords}
Chia sẻ thông tin Hồ Gươm sạch sẽ sau khi treo biển xử phạt 7 triệu với người vứt rác bừa bãi, Huỳnh Lập thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ: "Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, Lập từng chia sẻ nhiều cảm nghĩ về việc xử lý phạt hành chính cho những hành vi xả rác bừa bãi và giờ đã thành sự thật. Mong biện pháp này được phát triển và tuyên truyền rộng rãi, tăng cường người giám sát, ngoài việc phạt tiền, còn phải có thêm hình phạt bắt vệ sinh rác khu vực đó luôn".

 

{keywords}
Nam Thư mới đây đã trở thành 'bà mối' mới bên cạnh Quyền Linh, Cát Tường trong chương trình 'Bạn muốn hẹn hò?'. Trên trang cá nhân, nữ MC viết: "Sau những ngày hồi hộp thì cuối cùng ngày ấy đã đến. Hạnh phúc cũng như áp lực không hề nhỏ khi em thử sức mình đi làm 'bà mai'. Hi vọng mọi người sẽ yêu thương và đón nhận em ở vai trò mới này. Rồi giờ cả nhà mình biết em tham gia chương trình nào chưa".

 

{keywords}
Đăng ảnh hậu trường phim tình tứ cùng 'chồng' Thanh Sơn trong 'Nàng dâu order', 'Hoàng Yến' Lan Phương dí dỏm viết: "Cục xì ngầu là ông... Cảm thấy nên hồi teen một chút. Trời mát mẻ tâm trạng vui vẻ. Chồng ơi đừng ghen nha".

 

{keywords}
Diễn viên Hữu Tiến bất ngờ khi con gái thi hoa hậu. Anh chia sẻ: "Hổng tin luôn đó. Muốn làm cái gì là cứ lẳng lặng làm. Đến gần sát ngày mới báo không hà. Làm ba con bé này là sống trong sợ hãi". Nhưng sau cùng anh vẫn kêu gọi ủng hộ cho con gái. Con gái Hữu Tiến tên là Nguyễn Lê Thủy Tiên, sinh năm 1995. Cô hiện là chủ một spa ở TP. HCM. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng Thủy Tiên muốn trở thành doanh nhân chứ không theo nghiệp diễn xuất của bố.

 

{keywords}
Dự định đi quay MV tại châu Âu nhưng bạn diễn viên nam của ekip bị trục trặc visa, Bảo Thy rối rít đăng tải trên trang cá nhân tìm kiếm người thay thế cho lịch quay ngày 14-16/5. Trước đó, Bảo Thy đã tiết lộ dự án MV ballad quay tại Châu Âu, khẳng định việc tái xuất đường đua V-Pop trong thời gian tới.

 

{keywords}
Diện bộ jean trơn để tới cửa hàng đính kết, vẽ sơn, thêu sáng tạo, Quang Vinh khiến fan mê mẩn vì càng ngày càng trẻ. Không mấy ai có thể ngờ chàng 'Hoàng tử sơn ca' nay đã 36 tuổi.

Công Nguyễn 



Anh Đức mỉa mai con gái Lê Giang là 'gái ế'

Anh Đức mỉa mai con gái Lê Giang là 'gái ế'

 - Lê Lộc - con gái nghệ sĩ Lê Giang phải 'muối mặt' khi bị 'thánh ế' Anh Đức mỉa mai chuyện chưa có bạn trai.