- Không ít người đăng ký tham gia chơi vì việc chọc cười Trấn Thành và Việt Hương để nhận tiền thưởng dễ dàng hơn họ nghĩ.

Mặc dù mùa một kết thúc chưa được bao lâu, thế nhưng mùa hai của Thách thức danh hài đã chuẩn bị được lên sóng. Không có nhiều thay đổi về format khi mục đích chính của chương trình vẫn là khuyến khích thí sinh chọc cười bộ đôi giám khảo Trấn Thành và Việt Hương trong vòng 60 giây, nhưng số tiền thưởng lại được tăng lên một khoản kha khá.

Theo đó, khi đoạt được giải thưởng cao và có tiết mục trình diễn xuất sắc, người chơi sẽ có cơ hội tham gia đêm Gala Thách thức cao độ để giành thêm giải thưởng trị giá 150 triệu. Như vậy, tổng giá trị giải thưởng mà mỗi người chơi có thể đạt được lên tới 250 triệu đồng.

{keywords}
Bộ đôi giám khảo Trấn Thành và Việt Hương

Với số tiền thưởng có giá trị lớn, trong khi việc chinh phục giám khảo lại không khí, vậy nên mùa hai này đã thu hút một lượng lớn người chơi tham gia. Theo công bố của BTC thì đã có hơn 10.000 thí sinh đăng ký tham gia, tăng gấp 3 lần so với mùa một. Cũng vì lượng thí sinh tham gia đông đảo như vật mà nhà sản xuất quyết định tăng số lượng ghi hình lên 15 tập phát sóng thay vì 10 tập như trước.

Khi được hỏi liệu đây có phải là một gameshow dễ kiếm tiền như mọi người nghĩ, Trấn Thành thừa nhận ở mùa đầu, rất nhiều người dễ dàng ra về với 2 triệu đồng, thậm chí là 20 triệu đồng. Tuy nhiên, đến với mùa hai này, anh cho biết mình sẽ khó tính hơn trong việc trao giải, chỉ những ai có đam mê thực sự thì mới cđược tạo điều kiện đi tiếp.

Ngoài bộ đôi giám khảo Trấn Thành và Việt Hương, chương trình có một sự thay đổi ở vị trí MC. Với sự dí dỏm, hoạt ngôn và kinh nghiệm từ nhiều chương trình trước đó, Ngô Kiến Huy sẽ thay Đại Nghĩa đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình.

Thách thức danh hài mùa hai sẽ được lên sóng vào lúc 20g00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 1/11/2015.

Phong Vũ