- Trước những lời góp ý nặng nề về những "phát ngôn" trong đêm thi đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ của nhiều độc giả, nhạc sĩ Trần Tiến không tỏ ra bực tức, anh đón nhận sự việc bình thản, thậm chí còn tếu táo: "Đã chịu cảnh làm dâu trăm họ thì làm sao để vừa lòng mọi người hết được".


Nhạc sĩ của bài hát "Quê nhà" nói mấy ngày qua chưa có ai "chê" trực tiếp với anh cả. "Có thể họ chưa nói với tôi chăng?.. Nhưng chính Lại Văn Sâm có ôm tôi và nói: Anh nói đùa vui, đó là sở trường, cứ đùa vui nhé. Tôi còn chọc lại Sâm rằng nếu thế thì phải mời đi nhậu.." - nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ.

Nhạc sĩ Trần Tiến nói vai trò giám khảo của anh giống như một quần chúng xem ngồi xem và chia sẻ cảm nghĩ để mọi người vui. Tất nhiên, anh được chọn cũng vì có hiểu biết một chút về dance sport và điều quan trọng là với tư cách người cảm thụ âm nhạc.

Nhạc sĩ Trần Tiến (ngoài cùng bên trái) trong vai trò giám khảo BNHV

Vị nhạc sĩ này bảo, việc anh có nhắc đến "cái mông... nóng bỏng" khi nhận xét cho phần trình diễn của người mẫu Vũ Thu Phương không có gì ghê gớm cả vì chẳng nhẽ lại nói '"cái ở dưới lưng 2cm". Hay khi phê bình Hứa Vĩ Văn không nên cười nhiều bởi sẽ giống đàn bà cũng rất bình thường.

"Tôi nói thế mà bảo sốc thì tôi chịu. Mỗi người một ý, cá nhân tôi thì nghĩ mình cảm thấy thế nào thì cứ làm như thế vì làm nghệ thuật không phải sinh ra để làm "điếm'', lấy cảm tình công chúng một cách rẻ tiền" - nhạc sĩ ca khúc nổi tiếng "Giấc mơ Chapi" thẳng thắn.

Vũ Thu Phương và bạn nhảy trong đêm thi đầu.

Theo nhạc sĩ Trần Tiến, chính diễn viên Đại Nghĩa - một trong những thí sinh tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay sau đêm thi đầu tiên có ôm anh và bày tỏ sự thích thú trước những lời nhận xét, thậm chí còn trọc lại rằng: "Em làm hài hay tếu táo rồi mà anh còn hài hơn cả em".

"Phần nhận xét chuyên môn dành cho Khánh Thi và Chí Anh. Cá nhân tôi không muốn tạo áp lực cho cho những thí sinh dự thi bằng những bình phẩm mang nặng tính kỹ thuật bởi có thể sẽ làm họ căng thẳng và dễ nhảy sai..." - nhạc sĩ Trần Tiến nói.

Diễn viên Đại Nghĩa và bạn nhảy.

Nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định, đến thời điểm này vẫn chưa nhận được ý kiến nào từ phía ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ về những lời nói trong đêm thi đầu tiên. Vì thế, ở đêm thi tới, anh sẽ vẫn giữ cách nói chuyện vui vẻ. Anh thổ lộ: "Nếu tôi không làm được việc thì họ đuổi tôi rồi. Nhưng giả sử ban tổ chức đuổi, tôi sung sướng quá".

Không chỉ ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mà trong sân chơi "Album Vàng", nhạc sĩ Trần Tiến cũng từng khiến người đẹp kiêm ca sĩ Trúc Diễm bật khóc vì lời góp ý quá thẳng. Tuy nhiên, theo lời nhạc sĩ này, chính Trúc Diễm sau đó cũng gặp anh và thú nhận rằng anh nói thế là thẳng thắn và cô không giận hờn gì cả.

  • Sơn Hà