- BTV Hoài Anh gây thiện cảm với người xem không chỉ với tài ăn nói lưu loát và chất giọng Nam Bộ ngọt ngào mà còn bởi những bộ trang phục kín đáo nhưng không kém phần thời trang.


Cùng điểm lại những bộ trang phục thời trang của BTV lên hình được yêu thích nhất.

{keywords}

Với trang phục áo dài truyền thống để thể hiện được sự chỉn chu và kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm, Hoài Anh luôn chọn những bộ cánh màu trơn đằm thắm phù hợp với nội dung và yêu cầu của chương trình thời sự.

{keywords}

Thay đổi bằng những chiếc áo khoác nhã nhặn được nhấn nhá bởi chiếc nơ cùng màu, Hoài Anh vẫn giữ được sự quyến rũ và thu hút cần có của một BTV.

{keywords}

Trung thành với kiểu áo dài vải phi bóng màu trơn, Hoài Anh điểm xuyến thêm những chiếc vòng cổ lấp lánh để tránh phần đơn điệu cho bộ trang phục. Chiếc áo dài truyền thống giúp cô tôn lên vẻ duyên dáng và đằm thắm của người phụ nữ Việt.

{keywords}

Cũng là mẫu áo dài trơn một màu, Hoài Anh đeo thêm chiếc kiềng  để thêm xinh đẹp và ấn tượng. Kiểu tóc búi cao mang lại cho cô vẻ sang trọng và sắc sảo cần có.

{keywords}

Chiếc áo vest đen thanh lịch được kết hợp với sơ mi trắng đầy khéo léo. Kiểu tóc xõa đơn giản nhưng lại mang đến cho cô vẻ trẻ trung và năng động.

{keywords}

Những ngày xuân Ất Mùi, cô chọn những chiếc áo dài truyền thống làm trang phục khi dẫn chương trình. Chiếc vòng cổ hình chiếc lá tạo nên một điểm nhấn đầy ấn tượng cho bộ áo dài tưởng chừng như đơn điệu của cô.

{keywords}

Đón xuân trên sóng truyền hình cùng bộ áo dài họa tiết hoa đào, Hoài Anh mang lại không khí ngày xuân và vẻ tươi trẻ đầy sức sống cho người xem.

{keywords}

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ rất phù hợp với kiểu trang phục vừa thanh lịch, vừa quyến rũ của BTV được yêu thích nhất.

{keywords}

Những cành hoa đào li ti được nhấn nhá ngay phần ngực áo khiến bộ trang phục thêm sinh động và tô điểm thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính vốn có của Hoài Anh.

{keywords}

Áo dài xanh 1 màu được tô điểm bởi cành hoa mai vàng nổi bật phù hợp với chương trình vào những ngày đầu xuân Ất Mùi. Cách lựa chọn trang phục cho thấy sự thông minh và gu thời trang nhanh nhạy của cô BTV xinh đẹp này.

{keywords}

Màu đỏ là màu của Tết, của sự may mắn và ấm cúng. Hoài Anh lựa chọn chiếc áo dài này  như mang lại sắc xuân cho cả chương trình. Phần hạt đính lấp lánh dưới cổ áo và chiếc vòng thời trang mang lại vẻ đẹp hài hoà nhưng không kém phần độc đáo và ấn tượng cho người mặc.

{keywords}

Một chiếc áo dài màu xanh cũng khiến cho người đẹp của chương trình Thời sự thêm phần duyên dáng và thu hút. Chỉ với chiếc lá vàng làm điểm nhấn cũng đủ mang lại cho cô vẻ đẹp đầy cá tính.


Thanh Phương