Trích đoạn dài hơn 1 phút hé lộ trường đoạn nghẹt thở trong phần 3 series phim 'Dị biệt' ra rạp ngày 18/3 tới.

Với sự trở lại của dàn diễn viên trẻ từng làm nên thành công của Divergent Insurgent như: Shailene Woodley, Theo James, Jeff Daniels, Miles Teller và Maggie Q,… Allegiant (tựa Việt: Những kẻ trung kiên) đang khiến các fan hâm mộ nóng lòng và đứng ngồi không yên chờ đón ngày phim ra rạp.
 
 Nối tiếp những sự kiện đã diễn ra trong phần 2, Allegiant mở ra trong bối cảnh thành phố Chicago đang nằm trên bờ vực của một cuộc nội chiến. Vẫn bị xem là một mối đe doạ đối với loài người, Tris đã cùng với Four và nhóm bạn chạy trốn trước sự truy đuổi ráo riết của những kẻ trung thành với thủ lĩnh Evelyn (do Naomi Watts thủ vai).

Cả nhóm sẽ phải vượt qua bức tường bao quanh Chicago, và ngay từ những giờ phút đầu tiên sau khi được đặt chân ra thế giới bên ngoài, Tris và nhóm của mình đã bị Edgar (do Jonny Weston thủ vai) truy lùng trước khi được giải cứu và dẫn độ về một tổ chức bí mật có tên gọi là Bureau of Genetic Welfare (Cục bảo vệ gen).
 
 Tại đây, Tris đã được lựa chọn để tham gia vào một công trình nghiên cứu. Trong quá trình đó, cô đã phát hiện ra âm mưu hiểm độc của dự án điên rồ này. Chính vì thế, Tris đã quyết định cướp tàu và cùng với các bạn của mình quay trở lại để bảo vệ Chicago trước khi thủ lĩnh Evelyn kịp phát tán một loại khí độc nhằm tẩy não toàn bộ người dân.
 

{keywords}

Allegiant sẽ đưa Tris và Four bước vào một thế giới mới nguy hiểm hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên họ rời khỏi gia đình, rời khỏi thành phố duy nhất biết đến từ trước đến nay, để tìm một giải pháp hòa bình cho thành phố của họ. Ở bên ngoài, những phát hiện cũ nhanh chóng trở nên vô nghĩa qua những chân lý mới gây sốc. Tris và Four phải nhanh chóng quyết định những người mà họ có thể tin tưởng trong một cuộc chiến tàn nhẫn ngoài các bức tường của Chicago, đe dọa toàn nhân loại. Để tồn tại, Tris bị buộc phải lựa chọn giữa lòng dũng cảm, lòng trung thành, sự hy sinh và tình yêu.

Với nhiều pha hành động mãn nhãn giữa khung cảnh tượng hùng vĩ đến choáng ngợp, Allegiant hứa hẹn sẽ khiến khán giả nghẹt thở từng phút trong chặng đường phiêu lưu đầy cam go của 'những người dị biệt' khi phim chính thức ra mắt khán giả toàn cầu, trong đó có Việt Nam từ 18/3 tới.

{keywords}
Hậu trường 1 cảnh quay hành động của Woodley.

Thu An