- Sau khi bị Ngọc Trinh ‘tố’ hùa theo status mạt sát mình, Hoa hậu Trúc Diễm và MC Quỳnh Chi đã lập tức đăng đàn về sự việc này.

Những ngày qua, showbiz Việt ồn ào chuyện bộ phim ‘Vòng eo 56’ của Ngọc Trinh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó có quan điểm được ‘Nữ hoàng nội y’ đánh giá là ‘mạt sát’ mình. Điều đáng nói, một số mỹ nhân Việt đã ‘like’ ủng hộ những lời 'ném đá' đó và bị Ngọc Trinh ‘vạch trần’ trên trang cá nhân. 2 trong số này có Hoa hậu Trúc Diễm và MC Quỳnh Chi.

Phẫn nộ khi bị dàn người đẹp ‘hội đồng’, Ngọc Trinh ‘đanh đá’ dằn mặt trên facebook: ‘Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay.’

{keywords}
Ngọc Trinh 'dằn mặt' những người ném đá mình.

Ngay lập tức, Quỳnh Chi lên tiếng giải thích về sự việc. Đầu tiên Quỳnh Chi ghi nhận nhan sắc và cách nói chuyện đáng yêu của ‘Nữ hoàng nội y’. Cô cũng khẳng định không quan tâm đến chuyện riêng của Ngọc Trinh vì rất bận chăm lo cho cuộc sống của chính mình. Tuy nhiên, Quỳnh Chi chia sẻ lý do đồng tình với status ‘dìm hàng’ Ngọc Trinh:

‘Tại sao Chi lại like status đó? Vì Chi đồng ý một vấn đề đó là phim Trinh không thể xem là phim nghệ thuật (phim giải trí thì OK)...  nên cân nhắc và tiếp cận, định hướng một vấn đề một cách cẩn trọng, nhất là khi nhân vật dù muốn hay không cũng có sức ảnh hưởng đang không hoàn toàn là tích cực. 

Bản thân Trinh, Chi nghĩ có thể làm được nhiều hơn thế. Với vẻ xinh đẹp, đáng yêu, sự thông minh và sức hút ngôi sao của mình Trinh thực sự là tấm gương cho rất nhiều bạn nữ trẻ. Cả một thế hệ không phải là nói ngoa, Ngọc Trinh là cái tên có thể làm cho giới trẻ bắt chước mình, sống theo mình, nên nếu Trinh cân nhắc một chút về những dự án ngừng xoay quanh những may mắn mà Trinh có, về những điều rất ít tồn tại trong đời thực, để viết nên những câu chuyện mà khi người ta xem xong, người ta sẽ không thấy một bộ phim mà Trinh làm cho bản thân cô ấy và người tình, mà cô ấy làm cho xã hội sau khi ý thức được sức ảnh hưởng to lớn của mình.'

{keywords}
Quỳnh Chi cho rằng: 'Vòng eo 56 không được gọi là phim!'

Khác với việc thẳng thắn thừa nhận và nêu quan điểm của mình như Quỳnh Chi, Trúc Diễm đăng tải 1 trạng thái khá dài để nói về những hiểu lầm xung quanh việc ‘like’ status. Mở đầu bằng câu hỏi ‘Nút like nói lên tất cả?’, Trúc Diễm cho rằng con người đang phụ thuộc quá nhiều vào thế giới ảo và bị nó chi phối hoàn toàn. Về việc của Ngọc Trinh, Trúc Diễm phần trần do mấy nhóc tì nghịch điện thoại và tự bấm like tất cả những thông tin hiện trên newfeed, cá nhân cô không hề làm và biết việc này. Tuy nhiên, Trúc Diễm đặt câu hỏi về hành động ‘điểm danh’ những người ném đá mình của Ngọc Trinh. Cô nghi ngờ Ngọc Trinh cố tình ‘vạch lá tìm sâu’ để PR cho bộ phim đang gây sốt ‘Vòng eo 56’.

{keywords}
Trúc Diễm 'bóng gió' mình bị Ngọc Trinh lợi dụng để PR phim.

Ngay sau khi bị 2 đàn chị đáp trả, Ngọc Trinh tiếp tục ‘than thở’ về việc những lao động và thành quả lao động của mình không được đón nhận. Dư luận chỉ dành cho cô những ánh nhìn ghẻ lạnh và phủ trắng mọi sự cố gắng của cô. ‘Nữ hoàng nội y’ đăng bức ảnh đôi mắt đẫm lệ và nhắc nhở bản thân: 

‘Một ngày buồn.. có cứng rắn đến đâu thì khi nghe quá nhiều lời nhục mạ làm con gái cũng sẽ đến phút yếu lòng, lần này là lần cuối khóc vì những việc thế này Trinh nhé. Đứng tiếp lên, cố gắng chứng minh cho mọi người thấy bằng sự nỗ lực của mình trong thời gian sắp tới, cố gắng thay đổi cách nhìn của mọi người dành cho mày, cố gắng xóa tan cái suy nghĩ người ta gắn mác cho mày trong suốt thời gian qua. Có ít học thì cũng phải để người khác nể mày vì cách sống biết điều, cách xử sự thẳng thắn. Xung quanh vẫn còn nhiều người tin tưởng và yêu thương mày lắm, họ thương mày, không muốn mày buồn, nên cố gắng lên !!’

{keywords}
Bức ảnh đôi mắt Ngọc Trinh post lên sau sự lên tiếng của Quỳnh Chi và Trúc Diễm.

Lam Trà