Cuộc sống riêng của Hạ Vi rất im ắng, thế nên chuyện tình cảm của cô nàng cũng không mấy ồn ào trước khi nghi án hẹn hò với Cường Đô La nổ ra.

 

Phạm Hạ Vi - mỹ nữ vạn người mê - hiện đang là cái tên hot nhất cộng đồng mạng sau nghi án hẹn hò với Cường Đô La được tung ra. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và có nét giống Tôn Lệ, Phạm Băng Băng...Hạ Vi được đánh giá là người đẹp có triển vọng nhất hiện nay.

{keywords}

 

Quay trở lại với nghi án hẹn hò. Khi những hình ảnh nắm tay nhau công khai đi trên đường của Hạ Vi và Cường Đô La được tung ra, nhiều người đã chắc chắn gần như 100% tin đồn hẹn hò này là thật, dù người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận. Nhưng liệu trước khi bị tung tin đồn hẹn hò với Cường Đô La, người đẹp này đã từng dính những nghi án hẹn hò nào khác nữa?

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc khá thân mật giữa Hạ Vi và một người đàn ông có tên P.T.A. Trong ảnh, có thể thấy cả hai rất vui vẻ với nhau. Hạ Vi còn tình cảm ghé môi hôn nhẹ lên mặt người đàn ông ấy. Bức ảnh được P.T.A đăng lên trang cá nhân cùng dòng caption khá dễ thương: "Ghét cái mặt".

 

{keywords}

Bức ảnh tình cảm của cả hai. Hạ Vi được tag trong chính bức ảnh này và cô nàng cũng nhấn like.

Điều này đã làm dấy tin nghi án hẹn hò trong quá khứ của Hạ Vi. Tìm hiểu thêm, có thể thấy hai người từng xuất hiện trong một số bữa tiệc cùng bạn bè.

{keywords}

{keywords}

Trong ảnh, người đàn ông thoải mái đặt tay lên vai Hạ Vi ( dấu khoanh đỏ)

 

Cả hai thường xuyên tụ tập cùng bạn bè.

{keywords}

Anh chàng này cũng từng đăng một tấm ảnh "couple" lên Instagram và Hạ Vi đã nhấn like tấm ảnh này.

Thông tin về người đàn ông này khá bí ẩn. Chỉ biết anh hiện là Tổng giám đốc điều hành tại một công ty lớn và từng du học tại Mỹ. Xem một số bức ảnh hiếm hoi anh đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy anh là một nhân vật khá có tiếng trong giới kinh doanh. Anh thường xuyên tham gia tiệc tùng cùng các gương mặt nổi bật như Louis Nguyễn cùng em trai Phillip Nguyễn, Doanh nhân Nguyễn Trung Tín (người yêu của hoa hậu Thu Thảo)...

 

{keywords}

P.T.A dường như có mối quan hệ rất thân thiết với anh em nhà Louis Nguyễn...

{keywords}

...Ngô Thanh Vân

{keywords}

Và Nguyễn Trung Tin - người yêu của Hoa hậu Thu Thảo.

Nghi án thứ hai có liên quan đến một gương mặt khá quen thuộc trong giới hot teen, đó là Bê Trần. Còn nhớ cách đây không lâu, Hạ Vi từng tiết lộ cô rất mê các anh chàng đẹp trai, đặc biệt là những chàng trai có ngoại hình long lanh như Hàn Quốc. Có lẽ đó là một trong những lý do dẫn đến nghi án hẹn hò này chăng?

Nghi án này bắt đầu khi Bê Trần đăng một tấm ảnh đã qua chỉnh sửa lên Facebook và chú thích là: "Người yêu tôi đấy!". Khá nhiều fan đã thích tấm ảnh này, trong đó có cả Hạ Vi.

{keywords}

Bức ảnh làm dấy lên sự nghi ngờ của cư dân mạng.

Và không khó để nhận ra, tấm ảnh gốc được Bê Trần sử dụng để ghép chính là ảnh của Hạ Vi.

{keywords}

Ảnh gốc của Hạ Vi.

Nhưng dường như nghi án này không kéo dài lâu, bởi thời điểm đó, Bê Trần còn vướng vào tin đồn hẹn hò cùng siêu mẫu Kỳ Hân, và sau đó là những thông tin trái chiều xung quanh mối quan hệ của anh và Quỳnh Anh Shyn. Vì vậy, câu chuyện nhanh chóng "chìm xuồng". Nhưng vẫn có tin đồn, vì Hạ Vi mà giữa anh và Kỳ Hân có xích mích.

 

{keywords}

Cả hai từng có cơ hội hợp tác trong công việc cùng nhau.

{keywords}

Một bức ảnh đi chơi chung với bạn bè hiếm hoi được chia sẻ trên trang cá nhân của Bê Trần.

Và nghi án cuối cùng, cũng là nổi bật nhất, đó chính là tin đồn hẹn hò Cường Đô La. Bắt đầu từ một tấm ảnh chụp một cặp đôi trong thang máy được Hạ Vi và Cường Đô La cùng đăng tải trên Instagram. Mặc dù sau đó Hạ Vi đã nhanh chóng xóa tấm ảnh này, nhưng Cường Đô La vẫn giữ lại.

{keywords}

Trước đó, cả hai đã follow nhau trên Instagram và Hạ Vi cũng nhấn Like tấm ảnh này.


Sau đó, cư dân mạng tiếp tục tìm ra một số chi tiết tương đồng trong một số bức ảnh của hai người chứng minh Hạ Vi từng ngồi trong xe hơi của Cường Đô La nhờ vào sự trùng hợp ở màu sắc ghế ngồi.

 

{keywords}

{keywords}

Bức ảnh chụp bó hoa mà Hạ Vi từng chia sẻ (ảnh trên) có background giống như trong xe của Cường Đô La.

 {keywords}

Bằng chứng cho thấy cô từng "tự sướng" trong chiếc xe này. Và Quốc Cường cũng nhấn like bức ảnh.

 

Và rõ ràng nhất, là loạt ảnh phát hiện cặp đôi bình thản nắm tay nhau trên phố đi ăn sáng, sau khi bắt gặp hẹn hò đêm khuya với nhau. Đây được xem là bằng chứng khó chối cãi cho nghi án hẹn hò này.

{keywords}

Sau khi bị bắt gặp đi chơi tối với nhau, Hạ Vi đã bị nghi ngờ là qua đêm ở nhà Cường Đô La vì sự tương đồng của bộ đồ cô đang mặc.

{keywords}

Họ vui vẻ ăn sáng cùng nhau...

{keywords}

Rồi công khai nắm tay nhau trên phố.

 

Theo Trí thức trẻ