- Giàu có, nổi tiếng, Trương Ngọc Ánh đang là mỹ nhân hot hàng đầu màn ảnh Việt khi thời gian qua liên tục sánh đôi với Kim Lý. Chia sẻ với VietNamNet, Trương Ngọc Ánh mong muốn kết thúc có hậu với Kim Lý.


Báo chí gần đây nhắc nhiều đến câu chuyện tình cảm giữa chị và Kim Lý. Nhiều người mong rằng đây sẽ là một cặp đôi thực sự, nhưng cũng có những người nghĩ rằng đây chỉ là cách để chị với Kim Lý PR. Chị nói sao về điều này?

- Lâu nay tôi và Kim Lý chưa bao giờ lên báo nói thế này thế kia bởi đó là những chuyện rất cá nhân giữa hai người. Nhưng đa số khán giả và fan của tôi lẫn Kim Lý đều mong tình cảm đó trở thành cái gì đó đẹp và kết thúc có hậu và tôi cũng mong như vậy.

Bé Bảo Tiên - con gái chị đã bao giờ hỏi về chú Kim Lý chưa?

- Bảo Tiên bây giờ còn nhỏ. Cứ ai yêu thương cháu, chơi đùa với cháu thì cháu quý mến người đó chứ cháu cũng chưa đến ngưỡng hỏi quá nhiều. Chỉ có khi nào các cháu bé thấy rằng cái tình cảm của mẹ mình, hay của cha mình không dành nhiều cho mình nữa thì mới cảm giác ai đó lấy đi mất tình cảm của mình. Nhưng với tôi con vẫn là số 1, sau này tôi có tái hôn đi chăng nữa thì những người đó cũng phải yêu thương con của tôi số 1. Có như vậy tôi mới chấp nhận.

Chị có khó khăn gì trong việc nuôi dạy và giáo dục Bảo Tiên khi trong nhà thiếu vắng bóng dáng của người đàn ông?

- Phải nói là tôi đã quen rồi vì tính độc lập từ nhỏ. Tôi cũng đã bươn chải vươn lên để có ngày hôm nay bằng chính đôi chân của mình. Tất cả mỗi thử thách, ngọt bùi tôi đã trải qua nên ở mỗi sự quyết định là cả sự suy nghĩ rất lâu. Tôi chấp nhận điều đó và vượt qua nên chuyện nuôi con một mình không còn là quá khó khăn với tôi.

Chị rất mát tay trong việc mai mối cho cặp Bình Minh - Anh Thơ. Vậy trong chuyện tình duyên của chị thì sao?

- Tôi thấy Anh Thơ và Bình Minh có một tình yêu quá đẹp và nếu hai người không đến được với nhau thì quá tiếc. Và khi hai người đến với nhau và cùng phát triển sự nghiệp thì đó là định mệnh để các bạn ấy đến với nhau chứ không phải là do tôi.

Còn đối với mình, tôi không đi tìm tình yêu. Tôi nghĩ mọi thứ là duyên phận. Tình yêu phải đến trong bất ngờ thì mới thú vị. Tình yêu phải nảy nở từ hai bên và luôn luôn làm mới nó cũng như làm nóng nó.

Ranh giới về tuổi tác có phải là trở ngại trong chuyện tình cảm của chị không? Chị có sẵn sàng lên xe hoa với một người đàn ông kém tuổi mình?

- Tình yêu không nói đến tuổi tác, không nói đến màu da, không nói đến nam nữ. Những ai có được tình yêu là những người may mắn và hạnh phúc. Với tôi, tình yêu phải đến trong tự nhiên, chứ không phải do vấn đề môn đăng hộ đối hay là phải cân bằng thế này thế kia. Nếu như tôi có được tình yêu thì không quan trọng màu da và cũng chẳng quan trọng tuổi tác, cũng chẳng quan trọng nam hay nữ, tôi sẽ sẵn sàng đến với tình yêu đó của mình.

Sống trong tình yêu thật sự, cuộc sống ấy nó giá trị và đẹp lắm. Bởi tình yêu cho chúng ta sức mạnh, sức mạnh để chúng ta có thể vượt qua những khó khăn, gian khổ và mọi thử thách. Chính tình yêu thúc đẩy để người ta làm việc tốt hơn.

Mỗi người phụ nữ đều có những góc khuất trong tâm hồn. Khi đối diện với bản thân có điều gì trong quá khứ khiến chị cảm thấy tiếc nuối nhất?

- Khi những chặng đường đi qua tôi luôn luôn nhìn lại. Nhưng tiếc cũng để làm gì? Tương lai là ở ngày mai. Những gì đã qua chỉ cho chúng ta kinh nghiệm và vốn sống và trưởng thành. Đối với tôi, tất cả mọi thứ là ở ngày mai, hạnh phúc cũng ở ngày mai, tương lai cũng ở ngày mai, và luôn luôn dành cho nó những gì tốt đẹp nhất.

Chị có một cô con gái đáng yêu, một sự nghiệp vững vàng. Vậy điều gì là điều chị mong mỏi nhất lúc này?

- Tôi luôn luôn mong muốn có một gia đình hạnh phúc, khao khát có một mái ấm gia đình, một tình yêu thương. Vì điều đó vô cùng quan trọng. Đối với tôi gia đình trước, rồi sau đó mình có khỏe, mình có mạnh thì sẽ giúp đỡ những công việc cộng đồng, xã hội, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh hơn mình.

Sơn Hà - Như Quỳnh - Xuân Quý - Đức Yên