Trong phần tiếp theo của chương trình Chị em chúng mình, các nữ nghệ sĩ tham gia bàn luận về chủ đề Người già liệu có nên yêu? Ninh Dương Lan Ngọc nói cô rất tán đồng tình yêu cần ở mọi lứa tuổi và với người già càng nên được ủng hộ. Trong khi đó, Hương Giang chia sẻ nỗi bức xúc khi nhìn thấy nhiều người con vì điều tiếng, dị nghị nên không cho bố mẹ được thể hiện tình cảm bản thân. 

{keywords}
Bố mẹ của NSND Lê Khanh - NSND Lê Mai và NSND Trần Tiến đổ vỡ nhiều năm nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Cả gia đình mừng vì thấy bố tìm được tình yêu mới ở tuổi già. 

NSND Lê Khanh chia sẻ câu chuyện có thật về gia đình mình. Mẹ chị là nghệ sĩ Lê Mai và bố là NSND Trần Tiến ly hôn từ nhiều năm qua vì không tìm được tiếng nói chung. Điều khiến Lê Khanh và các chị em trong gia đình yên lòng là bố đã tìm được người bạn gái chăm nom, sẻ chia khi về già.

"Bố tôi từng là một người rất nổi tiếng, lại vừa đẹp trai nên có rất nhiều bóng hồng ngưỡng mộ và muốn chăm sóc khi còn trẻ. Giờ đây ở tuổi 84, hình ảnh ánh hào quang, vẻ đẹp của người nghệ sĩ không còn, bố tôi đã có được một người bạn gái. 

Suốt gần 20 năm qua, người phụ nữ ấy vẫn bên cạnh, lo lắng và chăm sóc ông chu đáo. Tôi trân trọng và xúc động vô cùng người phụ nữ ấy. Thời gian, tuổi tác khiến bố không còn cường tráng, phong độ nhưng những gì đẹp nhất về bố vẫn vẹn nguyên trong mắt cô ấy", Lê Khanh tâm sự.

{keywords}
Lê Khanh biết ơn người bạn gái đã bên cạnh chăm nom, lo lắng cho bố mình suốt nhiều năm qua. 

Theo nữ nghệ sĩ, những người con cháu trong gia đình cần phải hạnh phúc khi cha mẹ mình vẫn còn có người thương ở tuổi không còn trẻ nữa. Sự chở che về cảm xúc, yêu thương quan trọng hơn tiền bạc hay giá trị vật chất bởi tất cả những thứ ấy không thể xoa dịu được nỗi cô đơn của người già. 

Lê Khanh nhân dịp này cũng bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng dành cho cô Hạnh - bạn gái nhiều năm qua của bố. "Hy vọng cô xem chương trình này sẽ nghe được những lời cháu chia sẻ. Cháu là con của bố Tiến, cháu rất cảm ơn cô vì đã ở bên bố cháu khi tuổi cao sức yếu, đem đến cho bố cháu niềm hạnh phúc, niềm vui của tuổi già. Cô đã coi chúng cháu như gia đình và chúng cháu cũng coi cô như thành viên trong gia đình”, nữ nghệ sĩ xúc động nói.

Clip NSND Lê Khanh chia sẻ

Thúy Ngọc

NSND Lê Khanh bật khóc kể nỗi ân hận lớn nhất cuộc đời

NSND Lê Khanh bật khóc kể nỗi ân hận lớn nhất cuộc đời

"Nỗi ái ngại nhất khi tôi nhìn vào mắt chồng và cảm giác mình giống như tội đồ vậy. Đấy là day dứt lớn nhất mà cả cuộc đời tôi không bao giờ tha thứ cho bản thân được...”, NSND Lê Khanh kể về nỗi đau mất con.