Thanh Tú chia sẻ về niềm vinh dự được dẫn bản tin của VTV.

Thông tin Á hậu Thanh Tú đảm nhận là MC của Bản tin Y tế 24h khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú nổi bật với chiều cao 1m84

Chia sẻ về công việc mới, Thanh Tú cho hay, được lựa chọn là người dẫn Bản tin Y tế là một vinh dự với cô. “Tú rất háo hức tham gia vào chương trình, đây là một lĩnh vực mới với Tú, là dịp để Tú dung nạp thêm nhiều kiến thức. Đồng thời đây là chương trình rất ý nghĩa, giúp Tú có cơ hội để mình góp sức vào các hoạt động phổ cập kiến thức, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tú cũng hi vọng thông qua công việc này có thể kêu gọi cộng đồng giúp đỡ, hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh không may mắc bệnh hiểm nghèo, nhất là bà con ở miền núi, vùng sâu, vùng xa. Tú cảm thấy rất vui và trân trọng cơ hội được trở thành MC Bản tin Y tế 24h của VTV”, Thanh Tú chia sẻ.

Thanh Tú cho biết, bên cạnh niềm háo hức, cô cũng có chút lo lắng vì đây là một lĩnh vực khá mới với bản thân người đẹp. “Tú phải trang bị cho mình kiến thức, vốn từ đúng chuyên ngành. Nhưng may mắn là Tú đã được trải nghiệm MC với các chương trình: Câu chuyện trái tim trên VOV, Hành trình Văn hóa Việt trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 và các sự kiện khác nên có thể nói là cũng tích luỹ được một số kinh nghiệm”, Á hậu Thanh Tú chia sẻ.

{keywords}
Á hậu Thanh Tú có chiều cao nổi bật 

Để có được vị trí mà mình ao ước, Thanh Tú cũng phải trải qua những cuộc tuyển chọn gắt gao của nhà đài với những lần sát hạch gián tiếp và trực tiếp. “Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tú từng có dịp được lên Đắk Lắk để thực hiện dự án Người đẹp nhân ái của mình. Và chính ở đây, Tú đã tới thăm các trạm xá xung quanh các bản làng. Những trạm xã này rất tạm bợ và lẻ tẻ mà người dân ở đây nếu muốn cũng phải đi rất xa mới tới được. Việc khám chữa bệnh ở đây càng trở nên khó khăn hơn khi vẫn tồn tại những hủ tục lạc hậu vô cùng nguy hiểm… Lúc ấy, Thanh Tú đã nghĩ đến việc tham gia một chiến dịch nào đó để góp phần chăm sóc sức khỏe cho bà con. Khi trở thành MC của Bản tin Y tế 24h, Tú vừa có thể làm công việc yêu thích lại vừa góp chút sức việc bảo vệ sức khoẻ cho mọi người”, Thanh Tú tâm sự.

Thanh Tú cũng chia sẻ rằng cô rất ngưỡng mộ BTV Thuỵ Vân, Tú Anh,…họ vừa là MC vừa là biên tập viên. Thanh Tú đã và đang rèn luyện mình để hoàn thiện hơn. Nếu có cơ hội, cô cũng sẽ thử sức mình với vai trò biên tập viên.

Tình Lê