- Trước phần thi đầy cảm xúc của Khánh Long khi hát ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay” dành tặng người cha đã mất, HLV Phương Thanh đã lặng người và đề nghị được ôm thí sinh. 

Phần thi của Khánh Long:

Phần thi của Nam Hương:

Phần thi của Nam Hương

Trong tập 11 của chương trình "Ai sẽ thành sao", các thí sinh sẽ thể hiện cá tính âm nhạc và định hướng phong cách âm nhạc riêng cho bản thân thông qua những tiết mục dự thi. Trong đêm thi này, ca sĩ Phương Thanh cũng trở lại vị trí HLV sau 2 vòng vắng mặt.

Dự thi vòng Phong cách với tiết mục “Đi đâu để thấy hoa bay” để hát tặng người cha đã mất của mình, thí sinh Khánh Long khiến mọi người tại trường quay phải xúc động trước giọng hát đầy cảm xúc của mình. Khi MC Quang Bảo hỏi về cảm xúc khi thể hiện ca khúc này, nam thí sinh cố kìm nước mắt: “Em cảm giác như ba em đang ở đây và nhìn em”.

{keywords}
Thí sinh Khánh Long trong tiết mục “Đi đâu để thấy hoa bay”.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, các vị HLV và khán giả đã liên tục vỗ tay cho tiết mục của Khánh Long. Duy nhất HLV Phương Thanh không vỗ tay mà chỉ lặng yên theo dõi. “Chị không vỗ tay không phải vì em hát không hay mà em khiến chị lặng luôn. Em đã dành hết tâm lực trong bài hát này và khi hát xong em nói rằng có cảm giác ba mình đang ở đây. Chị thực sự xúc động. Em xuống đây đi chị ôm em một cái.”, Phương Thanh nói. Trước đề nghị của Phương Thanh, Khánh Long liền chạy xuống sân khấu và dành lời cảm ơn đến nữ ca sĩ.

{keywords}
Trước đề nghị của Phương Thanh, Khánh Long đã chạy đến ôm cô.

HLV Minh Tuyết tiết lộ nam thí sinh đã năn nỉ xin được hát ca khúc này: “Bài hát này khiến Long nhớ tới một người quan trọng nhất trong cuộc đời đã bỏ Long ra đi 5 năm. Long tâm sự với Minh Tuyết rằng thực ra vì người đó rất đam mê âm nhạc nên muốn Long vào nghề ca hát. Ngày hôm nay Long đứng ở đây nhưng người đó đã không còn song hành với Long nữa và người đó chính là ba của Long. Chính vì thế chị không thể từ chối đề nghị của Long được chị chỉ chúc Long có một kỷ niệm đẹp như Long mong ước”.

Chia sẻ cảm xúc của mình về màn trình diễn của học trò, HLV Minh Tuyết nói: “Chị còn nhớ mãi ngày ngồi nói chuyện thì Long cứ nhất quyết với chị rằng chị ơi cho em hát bài này. Chị bảo vòng này em phải hát bài nào khác hơn để phô trương cái giọng của mình chứ nhưng Long nói đây là ước nguyện của em. Và hôm nay chị vui vì đã giúp em thực hiện được ước nguyện của mình, chị chúc em sẽ thành công, hạnh phúc như ba em mong đợi.”

{keywords}
HLV Minh Tuyết xúc động trước tiết mục của Khánh Long.

Với giọng hát đầy nội lực và tình cảm, thí sinh Nam Hương gây ấn tượng với các HLV thông qua ca khúc "I have nothing". Không giấu được sự phấn khích trước phần thi của nữ thí sinh, HLV Phương Thanh vội giành nói trước: "Chị không có khen em nhiều đâu vì tất cả các vòng em trong mắt chị rất tuyệt vời. Cách chọn bài của em chưa thi trong lòng chị đã nhất rồi. Chị chỉ chờ vào vòng trong em hát bài nào xuất sắc hơn bài này nữa chị phục em tiếp. Vòng này là phục rồi đó!”.

 

{keywords}
Thí sinh Nam Hương gây ấn tượng với ca khúc "I have nothing".

Về phía HLV Minh Tuyết, cô đã xúc động vì quá tự hào trước phần thi đầy tuyệt vời của học trò mình. Thấy được điều này, Phương Thanh liền hỏi cô: "2 năm rồi Tuyết khóc hoài Tuyết mệt không Tuyết? Năm nào cũng khóc nước mắt chảy hoài à!”. Câu hỏi của Phương Thanh khiến cả trường quay vô cùng thích thú.

Trả lời Phương Thanh, Minh Tuyết nói: “Năm nay chắc là không khóc bởi vì hạnh phúc nhiều hơn. Hôm nay Hương đã làm được những điều mà chị Tuyết vô cùng hạnh phúc. Hương đã truyền tải được hết những gì chị Tuyết mong muốn ở Hương. Và điều đó có nghĩa là Hương có được giải gì chăng nữa trong lòng chị Hương cũng là quán quân rồi".  

{keywords}
HLV Phương Thanh trêu chọc Minh Tuyết vì thấy cô khóc rất nhiều.

Kết thúc vòng Phong cách, 4 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong là: Phượng Vũ, Phù Vạn Nam Hương, Phan Đình Hòa và Hồ Hoàng Thế Vinh. Tuy có một tiết mục vô cùng cảm xúc nhưng Khánh Lòng vẫn phải dừng chân tại vòng thi này, ra về cùng anh là Tam ca (Đức Huy – Gia Tài – Trường Hải).

Lưu Hằng

Minh Tuyết lần đầu chia sẻ về chuyện con cái sau 5 năm kết hôn

Minh Tuyết lần đầu chia sẻ về chuyện con cái sau 5 năm kết hôn

Minh Tuyết cho biết cô không cảm thấy bị áp lực nhiều khi đến hiện tại vẫn chưa có con. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ về dự định sinh con cho chồng sau 5 năm kết hôn.

Minh Tuyết hốt hoảng vì 'cô gái vừa hát vừa ăn' ngã đập mặt trên sân khấu

Minh Tuyết hốt hoảng vì 'cô gái vừa hát vừa ăn' ngã đập mặt trên sân khấu

Bất ngờ trượt ngã trên sân khấu khi đang say sưa biểu diễn, thí sinh Phượng Vũ khiến cho khán giả và các vị huấn luyện viên được một phen hốt hoảng.

Minh Tuyết hãnh diện vì học trò được Thanh Hà khen hết lời

Minh Tuyết hãnh diện vì học trò được Thanh Hà khen hết lời

Không những hãnh diện trước phần thi tuyệt vời của học trò mình tại chương trình "Ai sẽ thành sao", Minh Tuyết còn nhắc nhở học trò hãy hãnh diện khi được ca sĩ Thanh Hà khen ngợi.

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Quá hạnh phúc trước phần thi tuyệt vời của các học trò tại sân khấu "Ai sẽ thành sao", HLV Minh Tuyết đã rơi nước mắt và dành nhiều tình cảm qua những chia sẻ chân thành gửi tới học trò của mình.