Tập 4 Bài hát đầu tiên với sự góp mặt của nhân vật khách mời chính ca sĩ Bảo Thy. Chương trình là dịp hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện sau thời gian vắng bóng sân khấu tập trung cho tổ ấm nhỏ.

{keywords}
Bảo Thy rạng rỡ trong dịp hiếm hoi xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Bảo Thy thổ lộ cô may mắn vì sớm đạt được sự nổi tiếng khi còn rất trẻ. Với hình tượng trẻ trung, nữ tính cùng các ca khúc nhạc ngoại lời Việt, giọng ca Công chúa bong bóng tạo làn sóng thu hút lượng lớn khán giả V-Pop trong những năm đầu sự nghiệp. Cùng với tên tuổi tỏa sáng, nữ ca sĩ bên cạnh đó đón nhận không ít áp lực khiến cô từng có lúc suy sụp, qụy ngã.

Trong chương trình, Bảo Thy tri ân fan đã bên cạnh hỗ trợ, làm điểm tựa cho mình nhiều năm qua. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tiết lộ từng "khai tử một FC có hơn 20.000 thành viên" vì những khác biệt về quan điểm công việc, cuộc sống. 

{keywords}
Nữ ca sĩ từng nghỉ hát thời gian dài vì loay hoay trong việc tìm hướng đi mới của sự nghiệp. 

"Một số fan hâm mộ góp ý, bày tỏ quan điểm về sự nghiệp, cuộc sống tôi. Họ thậm chí so sánh rằng vì sao nhiều ca sĩ cùng thời đã lên đỉnh cao danh vọng còn Bảo Thy cứ mãi loay hoay... Những câu nói đó khiến tôi stress và mất ngủ nhiều đêm liền. 

Tôi nghĩ đã gọi là yêu một người mình phải yêu từ những cái tốt đẹp nhất cho tới những cái chưa hoàn hảo để cùng nhau mỗi ngày tốt đẹp hơn. Chứ không phải tình yêu chỉ là chạy theo những lúc người ta lung linh toả sáng, còn những lúc người ta bị khựng lại trong sự nghiệp thì quay lưng", Bảo Thy bày tỏ. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm cô luôn sống vì fan, yêu thương fan hết mình nhưng không có nghĩa mọi người đặt đâu mình ngồi đó. Cũng bởi suy nghĩ này, Bảo Thy quyết định giải tán nhóm cộng đồng FC gắn bó mình nhiều năm. 

Nữ ca sĩ trải lòng bản thân bị mất ngủ từ những năm 16, 17 tuổi cho đến thời điểm hiện tại. Chính điều này khiến tâm lý cô ít nhiều nhạy cảm, dễ suy nghĩ tiêu cực. May mắn cho cô khi bên cạnh luôn có người bạn thân - ca sĩ, đạo diễn Vương Khang luôn sốc dậy tinh thần và tạo niềm lạc quan trong nghệ thuật. 

{keywords}
Bảo Thy xúc động bật khóc trong ngày cưới. 

Hiện Bảo Thy có cuộc sống viên mãn với tổ ấm nhỏ bên ông xã doanh nhân. Từ khi lặp gia đình, nữ ca sĩ dành thời gian để vun vén gia đình và hưởng thụ cuộc sống. Cô cho hay ông xã chu đáo, lãng mạn, chăm sóc và luôn hỗ trợ hết mình trong công việc. 

Bảo Thy nhấn mạnh cô chọn người đàn ông “luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình”. “Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ”, cô từng tâm sự.

Clip Bảo Thy chia sẻ:

Thúy Ngọc

Bảo Thy giải thích gương mặt khác lạ trên sóng truyền hình

Bảo Thy giải thích gương mặt khác lạ trên sóng truyền hình

Bảo Thy thừa nhận tăng cân so với lúc tổ chức lễ cưới. Nữ ca sĩ cho biết cô đang siết cân, tập luyện trở lại để đẹp hơn khi lên hình.