Duy Long làm nóng sân khấu Ca sĩ thần tượng tập 6 với bản cover Đập vỡ cây đàn:

 

{keywords}
Tham dự một tập thi có xoay quanh những bản nhạc trữ tình đình đám vốn rất quen với thế hệ 7X, Nguyễn Duy Long khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi giới thiệu năm nay anh chàng mới chỉ 20 tuổi.

 

{keywords}
Duy Long gây chú ý ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện trên sâu khấu Ca sĩ thần tượng tập 6. Chàng trai 20 tuổi có ngoại hình đẹp cùng phong cách lãng tử, giọng hát của Duy Long khá trưởng thành so với tuổi thật.

 

{keywords}
Không chỉ khiến khán phòng Ca sĩ thần tượng vang lên những tiếng hò reo phấn khích, Duy Long còn thu hút rất nhiều bình luận trên mạng xã hội khi video phần thi của anh được chia sẻ.

 

{keywords}
Trong đó không ít người nhận ra diện mạo điển trai của Duy Long có nét “hao hao” nam ca sĩ nổi tiếng Issac. Cũng là mái tóc xoăn bồng bềnh, sống mũi cao “chết người” và nụ cười quyến rũ, thí sinh Duy Long khiến nhiều khán giả của Ca sĩ thần tượng tập 6 thích thú với phong cách của mình.

 

{keywords}
Không chỉ sở hữu phong thái lịch lãm, thí sinh Duy Long còn có giọng ca ngọt ngào, ấm áp và khá kỹ thuật khi hóa thân thành ca sĩ Quang Lê trong nhạc phẩm Đập vỡ cây đàn. Đây là hình tượng khó, vì bản gốc đã rất thành công và trở thành tác phẩm “đóng đinh” tên tuổi của Quang Lê.

 

{keywords}
Gặp khó khăn trong việc phải thể hiện tròn trịa bài hát, Duy Long đã ngậm ngùi nhận về khá nhiều góp ý từ giám khảo khó tính Minh Tuyết.

 

{keywords}
Tuy nhiên, giám khảo Trấn Thành thì khen sự tiềm năng, tâm hồn của thí sinh mới 20 tuổi nhưng lại chọn một hình tượng và dòng nhạc khó như của Quang Lê. Anh góp ý thêm rằng Duy Long nên học tập sự tinh tế, sự say mê trong từng câu hát ở bản gốc.

 

{keywords}
Kết thúc tập 6, “bản sao” Issac đã kém may mắn phải dừng cuộc chơi và nhường quyền đi tiếp cho đối thủ Trường Dũng, Quang Nghị.

Mai Hương

Bộ phim khiến Trấn Thành phải 'lạy 3 lạy' lập kỷ lục tại rạp Việt

Bộ phim khiến Trấn Thành phải 'lạy 3 lạy' lập kỷ lục tại rạp Việt

Bộ phim xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc nhanh chóng bỏ túi 50 tỷ đồng chỉ sau hơn 10 ngày công chiếu tại Việt Nam.