- Với phần thể hiện Cô gái vót chông, Hiền Trân gây bất ngờ khi thể hiện những đoạn lên cao và giả thanh khiến các giám khảo NSND Thu Hiền, Cẩm Ly và Quang Linh thực sự ấn tượng trong Thần tượng tương lai tập 3.

{keywords}
Trong tập 3 của Thần tượng tương lai, cô bé Hiền Trân đến từ Cần Thơ gây bất ngờ với tiết mục Cô gái vót chông mang âm hưởng Tây Nguyên. Dù còn khá nhỏ tuổi, nhưng khả năng hát giả thanh tiếng chim hót của em khiến các giám khảo của chương trình bất ngờ.
{keywords}
Cô bé có thói quen ham ngủ nướng chia sẻ ở nhà, bà nội là người hướng dẫn tập hát và diễn xuất cho cô bé. Khi lớn lên, Hiền Trần mong ước trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp.
{keywords}
Nhận xét về tiết mục của thí sinh nhí, NSND Thu Hiền cho biết ngoài sự dễ thương và tự tin, Hiền Trân đã phải rất cố gắng mới có thể truyền tải ca khúc đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật này. NSND nhận xét Hiền Trân có nét trong sáng, lạ.
{keywords}
Đồng quan điểm trên, ca sĩ Quang Linh dành lời khen cho sự dễ thương, hồn nhiên và khả năng hát chắc nhịp của cô bé 10 tuổi. 
{keywords}
Là người miền Tây nhưng lại yêu thích dân ca miền Bắc và miền Trung, Hiền Trân cho biết mình muốn tạo sự khác biệt. Trong bài hát Cô gái vót chông có những đoạn lên cao và giả thanh tiếng chim nên Hiền Trân muốn khán giả thưởng thức sự bất ngờ.
{keywords}
Ngoài tiết mục chính, Hiền Trân còn trổ tài hát ca khúc Mưa bay tháp cổ theo phong cách ca trù khiến Ban giám khảo vô cùng ấn tượng. Cả ba giám khảo đều đồng ý cho bé bước tiếp vào vòng trong.

Duy Bảo