Tiết lộ gia đình có bảy chị em gái, cô gái 25 tuổi đến từ Long An trở thành nỗi lo khủng khiếp đối với nam chính của chương trình.

Lên sóng tối 18/4, ‘Lựa chọn của trái tim’ tập 16 kết nối anh chàng giám đốc công ty bất động sản 27 tuổi Tùng Lâm với ba cô gái Yến Phi, Lệ Thanh và Uyên Dung.

Clip Tùng Lâm ngỡ ngàng khi biết gia đình 7 chị em gái của Yến Phi

Bày tỏ sự quan tâm chu đáo, Yến Phi nhanh chóng chiếm được cảm tình của Tùng Lâm. Tuy nhiên khi cô nàng tiết lộ về gia đình bảy chị em gái, chàng doanh nhân trẻ lập tức cảm thấy lo lắng.

Điều này dường như còn trở thành một thứ ám ảnh đối với anh, bởi tới khi tiếp xúc với hai cô gái còn lại, câu đầu tiên anh đều hỏi gia đình họ có mấy anh chị em. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Tùng Lâm từ chối Yến Phi ngay vòng hẹn hò đầu tiên.

Sang tới vòng hẹn hò lâu, Lệ Thanh và Tùng Lâm lựa chọn một làng chài làm điểm dừng chân. Họ cùng nhau vá lưới và đi dạo bờ biển trong ánh hoàng hôn. Sau những phút lãng mạn ban đầu, hai người tỉ thí taekwondo bởi đây là môn võ sở trường của cả hai.

{keywords}
Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì nhà có 7 chị em gái

Trong khi đó, Uyên Dung đưa Tùng Lâm tới nhà hàng và tự tay chuẩn bị cho anh một bữa ăn tỉ mỉ. Cô gái mang trong lòng nỗi đau gia đình rạn vỡ khi còn nhỏ chưa một mối tình vắt vai nhưng rất khéo léo chiếm trọn tình cảm của chàng trai trẻ. Họ cùng nhau bước vào vòng hẹn hò cuối và trở thành một cặp trên sóng truyền hình.

Đón xem các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Phong Kiều

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

Tối 11/4, tập 15 ‘Lựa chọn của trái tim’ lên sóng, mở ra “cuộc chiến” tình yêu giữa ba chàng trai tân cùng tranh giành Lê Linh - cô nàng tiếp viên hàng không nóng bỏng.

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Trước cô gái cá tính “không phải dạng vừa đâu”, ba nam chính của tập 14 ‘Lựa chọn của trái tim’ không tránh khỏi những tình huống bối rối.

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Ngay buổi hẹn hò đầu tiên, cô sinh viên đã đưa nam chính của chương trình theo cô tới quán café làm công việc phục vụ.