-Vừa lanh lợi vừa đáng yêu, cô bé Hạnh Trang khiến Trấn Thành không ngớt lời khen ngợi trong tập 9 Biệt tài tí hon.

Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng

Trấn Thành 'gục ngã' trước em bé 5 tuổi

Bé Hạnh Trang thể hiện khả năng diễn xuất duyên dáng:

{keywords}
Biệt tài tí hon tập 9 chào đón sự xuất hiện của 2 nam nghệ sĩ Huỳnh Lập và Anh Tú đến với tư cách thành viên ban bình luận. Trong khi Anh Tú chọn Ngô Kiến Huy thì Huỳnh Lập nhanh chóng bắt cặp cùng Trấn Thành.

 

{keywords}
Một trong những thí sinh nhí gây ấn tượng nhất trong đêm diễn tuần này đó chính là bé Nguyễn Hạnh Trang. Đúng như dự đoán của các khách mời, cô bé 7 tuổi xuất hiện với một tiểu phẩm kịch đầy duyên dáng.

 

{keywords}
Không chỉ diễn kịch đầy thu hút, cô bé còn tiếp tục thể hiện tài năng làm MC với thử thách rao bánh tráng, thí sinh nhí khiến cả trường quay "mê tít" bởi sự lanh lợi và dễ thương của mình.

 

{keywords}
Bé Hạnh Trang khiến Trấn Thành không ngớt lời khen, thậm chí còn nhận xét người có thể vừa đứng nói một mình vừa biểu đạt thái độ, cử chỉ duyên dáng như vậy chỉ có nghệ sĩ hài Kiều Oanh và người thứ 2 chính là bé Hạnh Trang.

 

{keywords}
Một cậu bé gây ấn tượng không kém đó chính là bé Nguyễn Quang Bình 6 tuổi. Dù đoạn clip giới thiệu của cậu bé mang đậm phong cách hướng dẫn viên du lịch nhưng tài năng thật sự của thí sinh nhí này lại chính là ngoại ngữ.

 

{keywords}
Bé Quang Bình nói tiếng Anh trôi chảy, phát âm chuẩn và phong thái tự tin khiến ban bình luận rất bất ngờ. Sau đó cậu bé còn khiến các khách mời "xoắn não" trước những câu đố bằng tiếng Anh của mình.

 

{keywords}
Một tài năng nhí khác là bé Nguyễn Minh Anh, thí sinh khiến 4 thành viên ban bình luận thống nhất chọn múa đương đại là tài năng của cô bé. Và quả nhiên không ngoài dự đoán của các khách mời. Cô bé 8 tuổi xuất hiện với màn múa đương đại ấn tượng.

 

{keywords}
Bằng những động tác múa điêu luyện và kỹ thuật, Minh Anh muốn kể lại câu chuyện về một cô bé muốn ngăn cản bố mẹ mình cãi nhau. Không chỉ múa bằng cơ thể mà Minh Anh còn thể hiện bằng cả trái tim của mình khiến trường quay lắng đọng nhiều cảm xúc.

 

{keywords}
Cậu bé Trần Minh Kiên xuất hiện với thân hình khỏe khắn khiến các khách mời nhất trí lựa chọn tài năng của bé là bình luận viên. Thế nhưng cậu bé lại gây bất ngờ khi tiết lộ tài năng thực sự của mình là đánh golf.

 

{keywords}
Một môn thể thao luôn được xem là dành cho người lớn, thế nhưng cậu bé 8 tuổi lại xuất sắc vượt qua 3 thử thách của chương trình. Cậu bé còn chia sẻ bản thân từng tham gia nhiều giải thi đấu và từng chiến thắng giải quốc gia và sắp tới sẽ tham dự một giải đấu quốc tế khác tại Malaysia.

 

{keywords}
Thí sinh nhí Nguyễn Thị Huyền Trang xuất hiện với tài năng ca hát. Cô bé 6 tuổi trình bày ca khúc Con có mẹ rồi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến mọi người say sưa lắng nghe bởi cách hát tình cảm như thả tâm hồn vào bài hát của cơ bé.

Lê La

DJ 8 tuổi gây sốt Biệt tài tí hon với màn biểu diễn điêu luyện

DJ 8 tuổi gây sốt Biệt tài tí hon với màn biểu diễn điêu luyện

Không chỉ làm DJ rất chuyên nghiệp, cậu bé Kelvin Huỳnh Alves còn thể hiện một màn biểu diễn ca hát-nhảy đầy điêu luyện trong tập 6 chương trình Biệt tài tí hon.