Song Luân và Mạc Văn Khoa thân nhau từ 6 năm trước:

{keywords}
Bộ 3 siêu đẳng tập 6 tuần này chào đón sự xuất hiện của cặp đôi Hậu duệ mặt trời - Song LuânCao Thái Hà và Quang Đại; đội chơi còn lại gồm có Pha Lê, Mạc Văn Khoa, Nam Cường.

 

{keywords}
Mở đầu vòng 1 của chương trình là tiết mục dân ca quan họ cổ - Phùng quan tế hội, một bài hát quan họ được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác hơn 40 năm nay và được các liền anh liền chị mang đến trường quay với một không khí lễ hội rộn ràng.

 

{keywords}
Cặp khách mời thi đấu đầu tiên là sự đối đầu của Cao Thái Hà và Pha Lê. Cao Thái Hà ngay lập tức thú nhận bản thân có trí nhớ rất kém.

 

{keywords}
Và đúng như những gì diễn viên Hậu duệ mặt trời thú nhận, cô liên tiếp trả lời sai 3 câu hỏi và bị bóng rơi ngập đầu. Cô hoảng sợ đến nỗi phải cầu cứu “đại úy Duy Kiên” Song Luân cứu mình, nhưng đồng đội của cô lạnh lùng đáp: "Đại úy giờ phải đi gặp bác sĩ rồi em” khiến cô chỉ còn cách kêu la trong phòng kín. Trong khi đó Pha Lê xuất sắc trả lời đúng 3 câu hỏi và ghi được số điểm tuyệt đối cho đội của mình. 

 

{keywords}
Tại vòng biểu diễn thứ 2, chương trình mang đến màn biểu diễn xiếc thú vui nhộn của diễn viên xiếc Xuân Tiến với những chú chó dễ thương. Bên cạnh đó, màn xiếc trăn khiến trường quay không kém phần hồi hộp và sợ hãi.

 

{keywords}
Màn đối đầu ở vòng này là của Mạc Văn Khoa và Song Luân. Vừa bước lên cả hai đã tiết lộ họ quen và thân nhau qua một bộ phim quay chung từ lâu nhưng vẫn chưa được chiếu khiến các khách mời không thể ngừng cười vì màn đối đáp gần gũi của cả hai.

 

{keywords}
Dù trả lời sai ngay câu hỏi đâu tiên nhưng Mạc Văn Khoa cũng đã hoàn thành đủ 4 câu trả lời đúng cho đội của mình.

 

{keywords}
Song Luân bước vào phòng thử thách trước áp lực người anh em của mình đã trả lời được số điểm tuyệt đối. Thế nhưng nam diễn viên vẫn thể hiện khả năng ghi nhớ ấn tượng khi trả lời đúng liên tiếp 4 câu hỏi và không cho bóng có cơ hội rơi xuống. Không những thế mà Song Luân còn mô tả rõ ràng vị trí, màu sắc của từng chiếc vòng, thậm chí cả việc nghệ sĩ xiếc đeo bông tai bên nào trước khi câu hỏi được đưa ra khiến tất cả mọi người thán phục.

 

{keywords}
Vòng trình diễn cuối cùng là tiết mục mashup Inh lả ơi - Lý cây đa - Về ăn cơm vô cùng dễ thương của các bạn nhỏ đã đưa cả trường quay trở về tuổi thơ.

 

{keywords}
Nam Cường là người chủ động thử thách trước trong vòng thi cuối cùng. Dù rất tập trung nhưng nam ca sĩ cũng chỉ ghi được 5 câu trả lời đúng.

 

{keywords}
Với lợi thế chiều cao vượt trội của mình nhưng Quang Đại cũng chỉ dừng lại với 5 câu trả lời đúng trong 1 phút thử thách và sau đó anh chàng cũng nhanh chóng chìm trong đống bóng rơi liên tục.

 

{keywords}
Đội chơi của Pha Lê, Mạc Văn Khoa và Nam Cường đã xuất sắc trở thành bộ 3 siêu đẳng thứ 6 của chương trình.

Lê La

'Hậu duệ mặt trời' Việt bị chê, Song Luân viết tâm thư tới khán giả

'Hậu duệ mặt trời' Việt bị chê, Song Luân viết tâm thư tới khán giả

Nam diễn viên chia sẻ, họ đã làm hết sức mình trong điều kiện có thể và mong khán giả không đạp đổ hết công sức của đoàn phim.