Hari Won duyên dáng, hài hước trong Bố là số 1 tập 6:

Tập 6 của Bố là số 1 tuần này được hé lộ với sự tham gia của 3 cặp bố con Hữu Hoài - Nguyễn Khôi, Minh Thái - Minh Triết, Ngọc Quân - Châu Anh cùng 2 MC Hari Won và Trịnh Thăng Bình.

Ở vòng thi đố vui, Hari Won được yêu cầu liệt kê các bộ phim hoạt hình trong vòng 30 giây, cô cho biết chỉ nhớ được một bộ phim khiến Trịnh Thăng Bình cười hả hê và cho rằng đàn chị "không có tuổi thơ".

Nữ MC liền biện minh: "Chị chỉ nhớ được tên Hàn Quốc thôi. Bây giờ mà bắt chị nói tên phim bằng tiếng Việt là chị chết đó. Em hiểu hôn? Em hiểu hôn?". Qua giọng điệu của Hari Won, Trịnh Thăng Bình và khán giả trường quay phải ôm bụng cười.

{keywords}
Hari Won và Trịnh Thăng Bình.

Không dừng lại ở đó, Hari Won tiếp tục khiến Trịnh Thăng Bình ái ngại khi bị hổng kiến thức sinh học. Với câu hỏi, "trong 30 giây, bố các con liệt kê bao nhiêu loại trái cây chỉ có một hạt?". Hari Won tự tin đưa ví dụ là sầu riêng, mít, táo và nho. Chưa kịp nói hết câu, nữ MC đã bị Trịnh Thăng Bình ngăn lại vì đưa ví dụ sai kiến thức sinh học. Trịnh Thăng Bình liền nói: "Chị đi về học lại kiến thức sinh học cho em". Hari Won chỉ biết cười trừ và thừa nhận sai lầm của mình

Đây cũng là lần thứ hai Hari Won bị Trịnh Thăng Bình bóc mẽ sai sót kiến thức cơ bản trên sóng truyền hình. Trước đó, Hari Won từng để lộ "lỗ hổng" kiến thức sinh học khi cho rằng cào cào và dế chỉ là côn trùng không phải động vật. Câu nói khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng. Nam diễn viên Ngọc Tưởng phải giải thích cho Hari Won là cào cào và dế chung quy cũng là động vật như heo, bò, gà.

Ngân Trần

Ngọc Trinh mặc áo mô phỏng scandal Cannes cùng phát ngôn gây sốc

Ngọc Trinh mặc áo mô phỏng scandal Cannes cùng phát ngôn gây sốc

 - Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi mặc pijama tái hiện câu chuyện thảm đỏ Cannes 2019 và phát ngôn 'cạp đất' gây sốc.