-Những ai theo dõi ‘Bố ơi mình đi đâu thế’ sẽ thấy rằng hoá ra chương trình hấp dẫn không phải bởi sự nổi tiếng của các ông bố, mà lại là ở chính những đứa trẻ ngây thơ và tình cảm cha con đầy cảm động.

Khi các ông bố chỉ đóng vai phụ

Cũng vì vậy nên khán giả không cảm giác quá hẫng hụt khi kết thúc một mùa, khi phải chia tay các cặp bố con quen thuộc. Thay vào đó lại là một tâm lý khá háo hức, hồi hộp và đầy thiện cảm đối với những cặp khách mời mới. Tập 1 của mùa 3 (phát sóng trưa 7/5) có lẽ cũng được đón nhận như vậy bởi rất nhiều khán giả, và những gì các bé Châu Chấu, Beo, Nhím, Híp thể hiện đã không khiến người xem thất vọng.

{keywords}

Một điểm đáng chú ý của Bố ơi mùa 3 là độ tuổi của các em bé là khá thấp. Híp (con Hải Anh) lớn nhất cũng mới chỉ 5 tuổi rưỡi. Bé ít tuổi nhất là Châu Chấu còn chưa đầy 4 tuổi. Khán giả không khỏi bật cười khi cả 4 bé đồng thanh trả lời “Con lợn” cho câu hỏi: “Con gì giống con trâu, 4 chân, ăn cỏ”. Hay khi bố Hồng Đăng hỏi bé Nhím có cảm thấy hồi hộp không thì lại nhận được câu hỏi “Hồi hộp là gì hả bố?”.

Chặng đường đầu tiên của các bố con mùa 3 là một vùng nông thôn ở Củ Chi, và cũng giống như các mùa trước, các em bé còn tương đối lạ lẫm, thậm chí là hoảng sợ khi phải ở trong những căn nhà chẳng có mấy tiện nghi. Những khóc lóc, mè nheo đòi đổi nhà rồi cũng qua đi nhanh chóng, thay vào đó là sự hứng khởi với các nhiệm vụ, các công việc mà rõ ràng, có lẽ ngay cả các ông bố cũng lần đầu làm, chứ chưa nói gì đến các em nhỏ.

Tập 1 kết lại với những chia sẻ thật lòng của các ông bố nổi tiếng, những người đã dành quá ít thời gian cho con cái. Nên cũng dễ hiểu thôi khi họ đều bất ngờ khi phát hiện ra, đứa con của mình có thể làm được những việc mà trước đây, họ nghĩ rằng chúng sẽ chẳng bao giờ chịu làm.

{keywords}

Tất nhiên tập đầu tiên mùa 3 có thể chưa gây ấn tượng sâu đậm khi nhịp độ tương đối đều, ít điểm cao trào nhưng đó cũng là một màn làm quen đủ hấp dẫn để khán giả chờ mong vào những hành trình tiếp theo của Bố ơi mình đi đâu thế. Và có lẽ chẳng lâu nữa, người ta cũng không mấy bận tậm những cái tên như Phạm Anh Khoa, Hồng Đăng, Thành Được, Hải Anh mà chỉ còn nhớ bé Châu Chấu, Nhím, Beo và Híp.

 

Ngay từ tập đầu tiên mùa 3 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" lên sóng ngày 7/4, chương trình đã nhận được những phản hồi rất tích cực cho cho các cặp bố con mới, hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho chương trình.

Ngay sau khi kết thúc mùa 2 của chương trình truyền hình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?, chương trình đã phát sóng mùa 3 với những cuộc hành trình mới cùng các cặp bố con: diễn viên Hải Anh - bé Híp, diễn viên Hồng Đăng - bé Nhím, diễn viên Thành Được - bé Bell và ca sĩ Anh Khoa - bé Châu Chấu.

Các sao nhí nhỏ tuổi nhất từng tham gia 'Bố ơi'

{keywords}

Các cặp bố con của mùa 3

Với độ tuổi từ 3-5, các bé tham gia chương trình năm nay có lẽ là dàn cast nhỏ tuổi nhất từng xuất hiện trong chương trình. Việc này đồng nghĩa với việc tự chăm sóc bản thân của các bé sẽ kém hơn, cùng với khả năng giao tiếp và suy nghĩ cũng sẽ hạn chế hơn. Ngay trong tập đầu, các ông bố bà mẹ đã khá vất vả để đánh thức các con dậy vào lúc 4h30 sáng để lên đường bắt đầu hành trình.

{keywords}

"Bình minh đẫm nước mắt" của các bé.

Thậm chí cậu bé Châu Chấu ( mới chỉ 3 tuổi rưỡi) nhà ca sĩ Anh Khoa còn kiên quyết "đi với cả thế giới trừ bố" và còn chưa nói sõi, đem đến một màn "shock ngôn ngữ" cho các bố Hồng Đăng và Hải Anh trên xe.

Nhưng với một độ tuổi nhỏ như vậy cũng đồng nghĩa các bé sẽ thể hiện rõ nhất, hồn nhiên nhất tính cách của mình. Trong khi cô con gái yêu của diễn viên Hồng Đăng - bé Nhím (5 tuổi) tỏ ra là một cô bé có tính cách khá phóng khoáng, dễ chịu hòa đồng thì bé Híp ( 5 tuổi rưỡi) nhà nam diễn viên Hải Anh đã bộc lộ ngay tính cách có phần hơi rụt rè và công tử; bé Bell ( 4 tuổi) nhà diễn viên Thành Được khá thẳng tính, lễ phép và hơi "bà cụ non" trong khi Châu Chấu nhà Anh Khoa lại rất hiếu động và luôn biết lo xa.

{keywords}

Các bé hòa nhập với nhau khá nhanh ngay từ lần đầu gặp mặt.


Nhìn chung, các bé được nhận xét là ngoan ngoãn và biết nghe lời. Thêm vào đó, hành trình còn dài, vì thế rất nhiều khán giả mong muốn sẽ thấy được các bé trưởng thành hơn và thay đổi những nét tính cách còn chưa tốt.

Cũng giống như các mùa trước, các ông bố của mùa 3 cũng đều là người bận rộn, thậm chí chưa bao giờ có một chuyến du lịch riêng với con mình. Chính vì vậy, tham gia vào chương trình lần này, họ lần lượt bộc lộ những suy nghĩ rất thẳng thắn và hối tiếc vì việc đã không dành thời gian cho gia đình và con cái.

Với những phản hồi tích cực từ khán giả cho tới hiện tại, "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 3 hứa hẹn cũng sẽ là một mùa chương trình hấp dẫn và tràn đầy tiếng cười.

Nguyễn Hoàng -  Quỳnh Anh