- Nữ BTV quen thuộc của VTV Hoài Anh xuất hiện trên sàn catwalk với tư cách người mẫu khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Anh gửi quà lạ tặng U23 Việt Nam

MC Hoài Anh kể chuyện đóng phim với Quyền Linh trước khi về VTV

BTV Hoài Anh tiết lộ tính cách thật của BTV Hữu Bằng

{keywords}
Xuất hiện trong đêm thứ 2 của Vietnam International Fashion Week 2018 tối 26/10, BTV Hoài Anh gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò First-Face cho BST của NTK Thảo Nguyễn. Diện trang phục với tone hồng chủ đạo, nữ MC xuất hiện ngọt ngào với những bước catwalk đầy thần thái.

 

{keywords}
Chất liệu chính trong BST lần này là lông vũ nhân tạo kết hợp cùng các chất liệu mỏng như lưới, organza và lụa để tạo nên những bộ trang phục kiêu sa, mềm mại và uyển chuyển.

 

{keywords}
Các mẫu nhí biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Lấy biểu tượng từ một loài chim thiên đường như ngôi sao băng cắt ngang qua bầu trời và để lại vệt sáng dài, NTK Thảo Nguyễn muốn truyền tải tới thông điệp: “Trong cuộc sống con người cần cố gắng không ngừng, vượt qua mọi khó khăn, vất vả, mọi định kiến mới có thể tỏa sáng rực rỡ”.

 

{keywords}
Vị trí veddet được ưu ái dành cho cô bé Chu Diệp Anh và người mẫu Nguyễn Oanh – Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014. Cô bé Diệp Anh hiên cũng đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Mới đây, cô bé cũng thể hiện khá tốt trong bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đóng cùng An Nguy và Kiều Minh Tuấn. 

 

{keywords}
BTV Hoài Anh cùng NTK và các người mẫu ra chào khán giả. Sự xuất hiện ấn tượng của cô là điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều người có mặt vô cùng thích thú.


T.T

Bé gái trên bìa lịch những năm 1980 là BTV Hoài Anh

Bé gái trên bìa lịch những năm 1980 là BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh trải lòng về bức ảnh hồi 4 tuổi của cô được in trên lịch Hà Nội những năm 1980.

Chuyện ít ai ngờ về BTV Hoài Anh VTV

Chuyện ít ai ngờ về BTV Hoài Anh VTV

Trước khi trở nên nổi tiếng trong vai trò BTV Thời sự, Hoài Anh từng đóng khá nhiều phim.