Với khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn và nụ cười rạng ngời, ít ai nghĩ BTV Khánh Ly – từng là gương mặt quen thuộc Bản tin tài chính và Thế giới 24h chuyển động đã sắp bước qua tuổi 30 và có một cô con gái nhỏ.

BTV Khánh Ly, trước đây được khán giả biết đến và yêu mến khi cô là biên tập viên và dẫn chương trình cho các bản tin của Trung tâm tin tức VTV24. Cô cũng chính là bà mẹ 1 con đã có những bài chia sẻ nổi tiếng trên mạng về phương phương pháp dạy trẻ học tiếng Anh từ bé, khi bé Mina, con gái cô đã nói tốt tiếng Anh từ 2 tuổi rưỡi.

BTV Khánh Ly năm nay đã hơn 30 tuổi nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ nhiều người mong ước. Cô thường xuyên chia sẻ các bức ảnh hàng ngày của mình trên trang facebook cá nhân, được mọi người khen ngợi vì nét trẻ trung, tươi tắn.

Bộ ảnh cô mới thực hiện, sau khi chia sẻ trên mạng, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, với hàng trăm bình luận thích thú, người thì bảo “như học sinh cấp 3”, người nói “như là không có tuổi”, người lại muốn “ngất” vì cô quá trẻ…

Cô đã từng chia sẻ trong nhiều năm trời cô thường xuyên phải thức khuya dậy sớm để làm bản tin, đồng thời chu toàn việc chăm sóc gia đình con nhỏ, vậy mà cô vẫn giữ được nét trẻ tự nhiên. Bạn bè của cô đều biết rõ, khi không lên sóng, cô thường để mặt mộc tự nhiên, không trang điểm, chỉ dùng các sản phẩm dưỡng da.

Cô nói vì không có nhiều thời gian, nên cô thường tận dụng những cách chăm sóc cho cơ thể thuận tiện và nhanh nhất như uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả, tập thể dục bằng cách chạy bộ, chạy vào bất cứ thời gian nào có thể.

“Đặc biệt, là phải luôn có những suy nghĩ tích cực, tinh thần vui vẻ”, Khánh Ly chia sẻ bí quyết giữ gìn sự trẻ trung.

Ngoài ra, cô “bật mí” về sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên của hãng Scentuals, một thương hiệu nổi tiếng của Canada, chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ thiên nhiên nhiên và organic. Hiện, các sản phẩm của Scentuals đang được người tiêu dùng ưa chuộng tại Canada, Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Thương hiệu Scentuals cũng đã đồng hành cùng Golden Globe Award 2016 (Giải Quả cầu vàng 2016), Giải Grammy Awards 2017.

Thông tin về Scentuals, liên hệ:
Hotline: (024) 7300 3199
Fanpage: https://www.facebook.com/MBNatureHouse
Website: http://scentuals.vn/

Minh Ngọc

Photographer: Hoàng Anh Hiển
Stylist: Scentuals