Minh Trang là một trong những nữ BTV thời sự quen thuộc với khán giả truyền hình qua chương trình “Cuộc sống thường ngày”, “Chào buổi sáng”. Năm 2018, cô tham gia đảm nhận dẫn bản tin “Thời sự 19h” và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình cũng như đồng nghiệp.

Với cách dẫn nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm và sở hữu nụ cười duyên dáng, Minh Trang chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả.

Nhận được nhiều tình cảm của khán giả như thế, nhưng nữ BTV xinh đẹp lại khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ, cô từng bị khán giả “mắng mỏ rất thậm tệ”.

{keywords}
 BTV Minh Trang

“Có một số khán giả gửi mail cho tôi nhưng vì quá bận với các lịch quay và sản xuất tin hàng ngày nên tôi không thể đọc được hết mail của khán giả để hồi âm lại. Hay có những khán giả muốn kết bạn facebook với tôi nhưng tôi cũng không để ý được hết để đồng ý. Từ sự yêu mến đó mà tôi chưa kịp đáp trả lại, đã có khán giả vì nóng giận mà mắng mỏ tôi rất thậm tệ”, Minh Trang chia sẻ.

Dù biết, khởi nguồn của sự “mắng mỏ thậm tệ” đó là vì khán giả yêu mến, quan tâm đến mình, muốn nhận được hồi đáp của mình nhưng Minh Trang cũng không tránh khỏi cảm giác chạnh lòng.

“Tôi là người khá hòa đồng và bản thân cũng là một người dẫn chương trình, muốn truyền tải thông tin đến với khán giả nên chưa bao giờ nghĩ mình là người nổi tiếng. Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến với khán giả luôn yêu thương và ủng hộ mình. Nếu như tôi chưa trả lời được hết tin nhắn, mail hay thư tay của mọi người gửi thì cũng đừng trách tôi là kiêu chảnh, hay này kia...”, BTV của bản tin “Thời sự 19h” trải lòng. Minh Trang chia sẻ thêm rằng, cô sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để không phụ sự yêu mến của khán giả.

{keywords}
 Vẻ đẹp duyên dáng của nữ BTV chiếm thiện cảm của khán giả truyền hình.

Được biết, Minh Trang sinh năm 1987 và đã có hơn 10 năm thâm niên làm tại VTV. Với kinh nghiệm dẫn “Cuộc sống thường ngày”, “Chào buổi sáng”... nên khi chuyển sang dẫn bản tin “Thời sự 19h”, cô không gặp phải khó khăn gì.

Nói về công việc của nghề truyền hình bận rộn, Minh Trang tiết lộ cô ít có thời gian dành cho gia đình. Nhưng có một việc cô rất thích đó là vào bếp mỗi khi rảnh rỗi để nấu những món ngon cho người thân.

“Tôi rất thích không khí gần gũi, ấm cúng của bữa ăn gia đình, thế nên dù bận rộn nhưng tôi rất ít khi đi ăn ở bên ngoài”, nữ BTV xinh đẹp từng chia sẻ.

Theo Dân trí

MC thời sự 9X hoang mang khi đóng cảnh nóng lộ ngực lúc chưa đủ 18 tuổi

MC thời sự 9X hoang mang khi đóng cảnh nóng lộ ngực lúc chưa đủ 18 tuổi

Thanh Trúc nói vai diễn trong "Cha, con và...." là bộ phim lưu giữ thanh xuân của cô bởi trong phim nữ MC đã có cảnh cởi áo để lộ toàn bộ vòng 1 trước ống kính.