- Nữ nghệ sĩ đã không giấu nổi sự thích thú và bất ngờ trước giọng ca bolero ngọt ngào của chàng tài xế taxi trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" tập 9.

Trong tập 9, “Ca sĩ bí ẩn” vinh dự khi có sự góp mặt của nhạc sĩ nổi tiếng Vinh Sử kết hợp cùng MC Thanh Bạch. Với sự kết hợp của 2 nghệ sĩ đầy tên tuổi và dày dặn kinh nghiệm, chương trình đã tạo nên một màu sắc cực mới và tạo ra nhiều khó khăn trong “cuộc chiến” cùng đội nhà Việt Hương – Chí Tài. Được biết, đây cũng chính là gameshow truyền hình đầu tiên mà nhạc sĩ Vĩnh Sử lần đầu tiên tham gia.

{keywords}
MC Thanh Bạch và nhạc sĩ Vinh Sử
{keywords}
Đội nhà Việt Hương - Chí Tài dành tặng món quà đặc biệt cho vị nhạc sĩ tài ba

Đặc biệt trong tập này, sự xuất hiện của một thí sinh đã khiến cho tất cả khách mời và Việt Hương phải phấn khích với chất giọng quá ngọt ngào. Dù không phải là một ca sĩ nhưng Minh Tiến đã đánh lừa được cả hai đội chơi khi vượt qua được vòng đầu tiên. Sang đến vòng thứ 2, do chọn ca khúc "Dẫu có lỗi lầm" không phải sở trường nên anh đã bị đội khách chọn để loại. Khi thể hiện ca khúc bolero đúng sở trường "Mèo hoang" để tiết lộ thân phận thật, Minh Tiến đã khiến cho tất cả mọi người bất ngờ cho biết mình là một tài xế taxi. Việt Hương cũng đã không giấu nổi sự phấn khích khi chạy lên sân khấu. 

Việt Hương phấn khích trước giọng ca của chàng tài xế taxi Minh Tiến

Chàng tài xế chia sẻ, anh rất đam mê âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc bolero nhưng điều kiện không cho phép để theo nghề ca sĩ.  Minh Tiến cũng tiết lộ, gần đây anh được một người bạn chế lời những ca khúc nổi tiếng như Phố đêm, Em đi trên cỏ non... nói về cuộc đời của người lái taxi và cũng đã đăng tải lên mạng xã hội.

Sau nhiều vòng thi đầy kịch tính và cũng rất hài hước, nhờ sự kinh nghiệm dày dặn sau nhiều tập, cả hai đội đã dành kết quả hòa và không có đội nào dành được chiến thắng.

Thanh Tùng

Việt Hương mượn Đàm Vĩnh Hưng 'đá xéo' Vũ Hà

Việt Hương mượn Đàm Vĩnh Hưng 'đá xéo' Vũ Hà

Nữ nghệ sĩ hài hước trêu trọc đàn anh khi thấy Vũ Hà xuất hiện với bộ trang phục đơn giản mà không hề đính đá cầu kì như mọi lần.

Việt Hương cover hit của Chi Pu khiến Hoài Linh rút dép ra phi

Việt Hương cover hit của Chi Pu khiến Hoài Linh rút dép ra phi

Trong trailer của chương trình Người bí ẩn tập 2, Việt Hương khiến khán phòng cười không ngớt vì màn cover bá đạo "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" - một hit của Chi Pu. 

Việt Hương, Lê Giang sửng sốt trước giọng ca 'phi giới tính'

Việt Hương, Lê Giang sửng sốt trước giọng ca 'phi giới tính'

Từng được biết tới với biệt danh "bản sao Hồ Ngọc Hà", chàng trai Ngọc Tân lại một lần nữa khiến cho các nghệ sĩ cũng như khán giả phải bất ngờ bởi giọng hát đặc biệt của mình. 

Được Mỹ Tâm tặng đĩa, Việt Hương vẫn tức như 'chết đi sống lại'

Được Mỹ Tâm tặng đĩa, Việt Hương vẫn tức như 'chết đi sống lại'

Không chỉ thể hiện sự phấn khích khi được đích thân Mỹ Tâm ký tặng đĩa, Việt Hương tiếp tục khiến khán giả cười bò vì tỏ ra ấm ức khi chỉ là 'người thứ 3'.

Diễn viên Hoàng Sơn làm cả trường quay cười bò vì quá tự tin

Diễn viên Hoàng Sơn làm cả trường quay cười bò vì quá tự tin

Trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã phải khiến cho khán giả cùng đội nhà Việt Hương, Chí Tài phải cười bò vì tự tin khẳng định mình vô cùng đẹp trai.