- Từng được biết tới với biệt danh "bản sao Hồ Ngọc Hà", chàng trai Ngọc Tân lại một lần nữa khiến cho các nghệ sĩ cũng như khán giả phải bất ngờ bởi giọng hát đặc biệt của mình. 

Tuần này, “Ca sĩ bí ẩn” tập 7 tiếp tục lên sóng với khách mời siêu “lầy lội” Lê Giang. Là một trong những nữ nghệ sĩ hài sôi nổi và nhiều màu sắc nhất trên sân khấu, Lê Giang được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi quyết định quay trở lại với chương trình. Sánh đôi cùng Lê Giang tuần này là người bạn diễn thân thiết Tiết Cương. Với sự hài hước và kinh nghiệm diễn xuất được tích lũy nhiều năm, Lê Giang và Tiết Cương đã đem đến những tràng cười sảng khoái khiến cho đội nhà Việt Hương - Chí Tài cũng phải chịu thua. 

{keywords}
Lê Giang - Tiết Cương là 2 khách mời trong tập 7 "Ca sĩ bí ẩn"

Đặc biệt trong tập này, sự xuất hiện của một thí sinh đã khiến cho cả đội nhà, đội khách và ban bình luận phải kinh ngạc khi sở hữu chất giọng cực đặc biệt. Từng gây sốt với biệt danh "bản sao Hồ Ngọc Hà" trong một chương trình khác, chàng trai này lại một lần nữa khiến mọi người phải bất ngờ trước khả năng hát giọng nữ của mình. Mặc dù bị loạt rất sớm nhưng đây là một sự lựa chọn chính xác khi hiện tại Ngọc Tân không phải là một ca sĩ mà vẫn đang là một quản lý nhà hàng.

Giọng ca phi giới tính Ngọc Tân hát ca khúc "Chưa bao giờ" 

Chưa dừng ở đó, một gương mặt cũng gây nhiều sự bất ngờ và tiếc nuối khi tháo lớp mặt nạ xuống đó chính là ca sĩ trẻ Jaykii. Nam ca sĩ cũng đã thể hiện lại bản hit triệu view “Chiều hôm ấy” ngay trên sân khấu trong sự tiếc nuối của đội nhà Việt Hương – Chí Tài. Chính Jaykii – “cha đẻ” của ca khúc ấy đã bị đội chủ nhà loại ra khỏi cuộc chơi quá sớm khiến tất cả nghệ sĩ trong chương trình đều tiếc ngùi ngụi khi biết được chàng trai ấy là ai.

 

Jaykii thể hiện lại bản hit "Chiều hôm ấy" 

Ngoài các thí sinh thì tập 7 của “Ca sĩ bí ẩn” cũng tạo được nhiều sự bất ngờ khi S.T 365 quyết định “chiếm ngôi” của Ngô Kiến Huy và trở thành một nhân tố đặc biệt trong Ban bình luận của chương trình. Tuy là thành viên mới nhất trong “bộ ba thần thánh” nhưng S.T bắt nhịp với mọi người rất nhanh. Với những bình luận đầy tính chuyên môn và hài hước, S.T không ít lần làm cho Việt Hương và Chí Tài “rối não”.

{keywords}
S.T thay thế Ngô Kiến Huy xuất hiện trong Ban bình luận


Thanh Tùng

Bất ngờ trước giọng hát của vợ Chí Tài trong 'Ca sĩ bí ẩn'

Bất ngờ trước giọng hát của vợ Chí Tài trong 'Ca sĩ bí ẩn'

Trong tập 2 chương trình "Ca sĩ bí ẩn" mùa 2, Chí Tài đã vô cùng ngạc nhiên khi nhận được món quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới vô cùng đặc biệt đến từ vợ mình.

Hari Won muốn cưới ngay trai đẹp trên truyền hình

Hari Won muốn cưới ngay trai đẹp trên truyền hình

Bà xã Trấn Thành đã khiến cho cả trường quay cười đau bụng khi hào hứng tiết lộ muốn lấy ngay chàng sinh viên điển trai trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn" mùa 2.

Diễn viên Hoàng Sơn làm cả trường quay cười bò vì quá tự tin

Diễn viên Hoàng Sơn làm cả trường quay cười bò vì quá tự tin

Trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã phải khiến cho khán giả cùng đội nhà Việt Hương, Chí Tài phải cười bò vì tự tin khẳng định mình vô cùng đẹp trai.

Chết cười xem Lê Giang 'chém' tiếng Anh trên truyền hình

Chết cười xem Lê Giang 'chém' tiếng Anh trên truyền hình

Diễn viên hài Lê Giang khiến khán giả bật cười thích thú bằng màn “chém tiếng Anh như gió, tiếng có tiếng không”.

Được Mỹ Tâm tặng đĩa, Việt Hương vẫn tức như 'chết đi sống lại'

Được Mỹ Tâm tặng đĩa, Việt Hương vẫn tức như 'chết đi sống lại'

Không chỉ thể hiện sự phấn khích khi được đích thân Mỹ Tâm ký tặng đĩa, Việt Hương tiếp tục khiến khán giả cười bò vì tỏ ra ấm ức khi chỉ là 'người thứ 3'.