Ca sĩ Kyo York và nam người mẫu Marcus sẽ tạo những tình huống oái ăm như: đánh ghen, bị đổ nước vào người, cầu hôn, ngất xỉu đột ngột…để thử sức các thí sinh Tôi là hoa hậu Hoàn Vũ.

Trong tập 3 "Tôi thanh lịch" của chương trình 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' sẽ phát sóng vào 15/10 tới, các người đẹp sẽ được học những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo chuẩn mực của một hoa hậu. Đây là yếu tố quan trọng giúp ban giám khảo đánh giá, nhận xét về thí sinh thông qua vẻ đẹp nội tâm.

{keywords}
Ca sĩ Kyo York và nam người mẫu Marcus sẽ tạo những tình huống oái ăm để thử sức các thí sinh Tôi là hoa hậu Hoàn Vũ.

Ngay sau đó, thử thách về kỹ năng sử dụng dao, nĩa… trên bàn tiệc đã gây không ít khó khăn cho thí sinh. Mặc dù đã được dạy những kỹ năng này trong buổi học với hội đồng chuyên môn, nhưng nhiều thí sinh vẫn lúng túng và chưa thể hiện tốt như yêu cầu. Ngoài ra, cách đi đứng, cách ngồi… cũng được đánh giá dựa theo những tiêu chuẩn vàng của hoa hậu.

Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo cuộc thi, cố vấn chuyên môn tập 3 cho biết: "Vẻ đẹp khi giao tiếp, ứng xử là yếu tố quan trọng để mọi người đánh giá toàn diện về một cô gái, đặc biệt là với hoa hậu. Có thể bạn sở hữu một gương mặt đẹp, nhưng khả năng xử lý tình huống, cách giao tiếp kém sẽ khiến bạn mất đi sức hút với người xung quanh".

Sang thử thách thứ hai, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục “chạm trán” cùng khách mời là ca sĩ Kyo York và nam người mẫu điển trai Marcus. Họ sẽ phải đối diện với những tình huống oái ăm đến từ hai khách mời như: đánh ghen, bị đổ nước vào người, cầu hôn, ngất xỉu đột ngột… Đặc biệt, sự xuất hiện của “cô phục vụ bí ẩn” sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị và những màn “cười ra nước mắt” đòi hỏi các thí sinh phải chứng minh được bản lĩnh và trí thông minh của mình.

Ngân An