Ca sĩ thần tượng mùa 2 đã chính thức lên sóng tối 29/5 với những màn hóa thân đặc sắc thành những giọng ca hàng đầu làng giải trí Việt như Lam Trường, Đan Trường và ca sĩ Minh Tuyết.

{keywords}
Minh Phúc và Nguyễn Ninh song ca Vị ngọt đôi môi.

Song ca cùng Nguyễn Ninh với ca khúc Vị ngọt đôi môi, thí sinh Minh Phúc khiến cả trường quay và giám khảo phấn khích vì quá nhập tâm giống ca sĩ Minh Tuyết dù quãng giọng không thực sự phù hợp. Nguyễn Ninh cũng cố gắng hoá thân thành Đan Trường khi song ca ăn ý với bạn diễn từ biểu cảm, động tác tay cho đến giọng hát đặc trưng. 

{keywords}
Minh Tuyết và 2 "bản sao".

Ngay sau phần trình diễn, Minh Tuyết hài hước nhận xét: “Sao không giống Minh Tuyết mọi ngày, nhìn xa xa giống Hồ Ngọc Hà”. Trấn Thành lý giải: “Tại sao, tại tóc của Tuyết là phồng, hai tiếng đồng hồ để bới lên cho phồng như vậy còn tóc em dẹp dẹp là tóc của Hà, lọn ở dưới là tóc của Hà. Cái thứ hai, chân mày Tuyết vẽ nằm dưới, chân mày Hà vẽ cao, em vẽ cao như vậy là Hà rồi".

Không chỉ vậy, Minh Tuyết còn nhận xét ở bài này phong thái động tác có giống mình nhưng giọng hát không giống. Các giám khảo đồng tình rằng thí sinh tập trung biểu diễn nhưng chưa trau chuốt phần hát. 

Minh Phúc oà khóc, chạy xuống ôm thần tượng Minh Tuyết:

Trong chương trình, Minh Phúc cũng thể hiện ca khúc Để cho em khóc gắn liền với Minh Tuyết. Nam thí sinh được phô diễn nhiều hơn về giọng hát và thần thái, phong cách khá giống với Minh Tuyết.

Trấn Thành đòi "phát đầm" để Minh Phúc nhập vai hoàn hảo hơn và góp ý thí sinh nên chỉnh lại phát âm để giống Minh Tuyết hơn. Minh Phúc không kìm được nước mắt khi được hát cho Minh Tuyết nghe và chạy xuống ôm chầm lấy thần tượng của mình. Minh Tuyết cũng chia sẻ đã biết Minh Phúc từ trước và xem fan đóng giả khá nhiều trên trang cá nhân.

Ca sĩ thần tượng lên sóng 21h thứ 3 hàng tuần THVL1. 

Ngọc Hân 

Chí Tài gọi vợ là 'bé Heo', hát tặng trên sóng truyền hình khiến Minh Tuyết bật khóc

Chí Tài gọi vợ là 'bé Heo', hát tặng trên sóng truyền hình khiến Minh Tuyết bật khóc

Minh Tuyết rơi nước mắt vì xúc động trước tình cảm của đàn anh dành cho vợ dù đã kết hôn hơn 30 năm.