Ở Ca sĩ tranh tài tập 8, Đan Trang bật khóc tâm sự giọng mình bị khàn do đi hát quá nhiều và sợ một ngày sẽ không thể tiếp tục hát được nữa.


Đan Trang là một nhân tố nổi bật ở tập 8 Ca sĩ tranh tài với giọng hát nội lực, quãng cao tuyệt vời và giọng hát hơi khàn đặc biệt. Khi được hỏi, cô gái 18 tuổi bật khóc tâm sự ban đầu giọng hát của mình không khàn nhưng do hát quá nhiều và không biết giữ giọng nên hiện tại giọng bị khàn. Cô cũng rất lo lắng nếu cứ tiếp tục đi hát thì sẽ có ngày bị bạc giọng và không thể cất lời được nữa. 

{keywords}
Đan Trang sở hữu giọng ca nội lực và hơi khàn nhưng cô bé lo lắng nếu tiếp tục hát nhiều sẽ bị “bạc giọng” và không thể hát nữa.

 

{keywords}
Đan Trang song ca cùng ca sĩ Thanh Hà với ca khúc Tàn tro.

Nữ ca sĩ Thanh Hà rất thích giọng hát của Đan Trang và an ủi cô bé: “Chị nghĩ là em không nên buồn, em nên tìm một người thầy dạy em cách luyện thanh để không hoang phí giọng hát của mình”. MC Thành Trung cho rằng người thầy phù hợp nhất với Đan Trang chính là ca sĩ Thanh Hà vì giọng ca của hai người có phần xử lý rất giống nhau.

Ngoài ra Đan Trang còn tiết lộ tên mình được đặt theo tên anh Bo Đan Trường do gia đình cô đều rất hâm mộ nam ca sĩ.

Chương trình còn có sự tham gia của Huy Hoàng, chàng trai 24 tuổi đang làm diễn viên nhạc kịch và ca sĩ tự do. Huy Hoàng đã “chiêu đãi” cả khán trường với giọng ca ngọt ngào, trầm ấm. Được song ca cùng thần tượng, anh chàng không khỏi run rầy chia sẻ: “Em thần tượng anh Bo từ rất lâu rồi, từ khi còn để tóc hai bên nữa”. 

{keywords}
Huy Hoàng và Đan Trường song ca ca khúc Mãi mãi một tình yêu.

Một chàng trai khác cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và giám khảo là Khánh Long. Anh chàng tâm sự mình vốn là một sinh viên ngân hàng chưa từng học qua thanh nhạc, giọng hát của mình hoàn toàn tự nhiên chứ không được rèn giũa. Ca sĩ Thanh Hà nhận xét thí sinh có giọng hát hoàn hảo, không bị chênh và xử lý rất tốt. 

{keywords}
Giọng ca ngọt ngào của Khánh Long trong ca khúc Cơn mơ băng giá khiến khán giả trầm trồ.

Ngoài ra chương trình còn có những màn thể hiện khiến khán giả “dở khóc dở cười” vì giọng ca thảm họa của các thí sinh. Cô gái xinh đẹp Bích Ngọc khiến mọi người đặt niềm tin vì rất tự tin và năng động, tuy nhiên bài hát “Talk to me” của Chipu được Bích Ngọc thể hiện lại khiến mọi người cười bò vì quá khó nghe. Một ca khúc bị phá “banh chành” khác là Người lạ ơi – một hit gần đây của Karik. Giới thiệu mình là một diễn viên, ca sĩ và có phần rap mở đầu khá thuận lợi nhưng khi cất tiếng hát, Minh Hảo khiến khán giả giật mình vì giọng ca thảm họa. 

{keywords}
Màn thể hiện của Bích Ngọc khiến Trương Thế Vinh ôm bụng vì cười quá nhiều.

 

{keywords}
Vẻ ngoài điển trai và phần rap khá hay cũng không thể cứu vãn ca khúc Người lạ ơi với phần trình diễn của thí sinh Minh Hảo.

Vũ Thảo

Kinh hoàng giọng hát của cô gái xinh đẹp trong "Giọng ải giọng ai"

Kinh hoàng giọng hát của cô gái xinh đẹp trong "Giọng ải giọng ai"

Cô gái trong clip cất tiếng hát làm cả khán phòng phải nín thở chờ đợi và vỡ òa trong như sự bất ngờ với giọng hát không thể "kinh hoàng" hơn.

Cô gái xinh đẹp có giọng hát khiến mọi người... câm nín

Cô gái xinh đẹp có giọng hát khiến mọi người... câm nín

Cô gái xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Tuy nhiên, khi cô bắt đầu cất giọng hát thì tất cả... câm nín.

Giọng hát của cô gái bị lu mờ bởi màn phụ họa này

Giọng hát của cô gái bị lu mờ bởi màn phụ họa này

Màn phụ họa vô cùng độc đáo và đậm chất "đệ tử Lưu Linh" khiến cho tiết mục của cô gái xinh đẹp trở nên hấp dẫn hơn.