Nam ca sĩ Tim từng vướng phải scandal khi chia sẻ quá chi tiết về những kỷ niệm đặc biệt với người yêu cũ. Sau nhiều năm im lặng, anh quyết định chia sẻ câu chuyện của mình để khán giả có thể cảm thông hơn với sự cố của mình năm xưa.

Mới đây, nam ca sĩ Tim đã xuất hiện trong chương trình Chuyện đêm muộn với chủ đề khá nhạy cảm "Nói xấu người cũ". Tại đây, anh thẳng thắn chia sẻ về những trải nghiệm không mấy vui vẻ khi câu chuyện hậu chia tay của bản thân mình lại trở thành đề tài bàn tán cho mọi người, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của anh và đối phương. 

{keywords}

Ca sĩ Tim tham gia chương trình Chuyện đêm muộn với chủ đề “Nói xấu người cũ”

Đối với Tim, đàn ông sau khi chia tay nên giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng cho rằng có một số trường hợp, anh không thể điều khiển được cảm xúc của mình nên đã chia sẻ với những người bạn thân thiết về nguyên do chia tay, từ đó gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có.

Tim tâm sự: "Tôi đã từng trải qua trường hợp như vậy. Đó cũng là kinh nghiệm rất lớn của tôi. Khi đó, tôi đã chia tay và có tâm sự với một người bạn mà mình tin tưởng. Họ hỏi về những kỷ niệm khi chúng tôi yêu nhau, tôi cũng hồn nhiên kể rằng đó là mối tình đầu nên yêu không tính toán, dè chừng, cả hai đến với nhau, hi sinh vì nhau như thế nào. Tuy nhiên, tôi không ý thức được rằng khi mình là nghệ sĩ, danh dự rất quan trọng. Đó cũng là một bài học lớn cho tôi".

Nam ca sĩ mong muốn khán giả có cái nhìn khoan dung hơn với scandal của mình trong quá khứ. Tim tâm sự: "Thực sự vấn đề không nằm ở nội dung câu chuyện, mà nằm ở đối tượng mình chia sẻ, họ đã dựa vào đó để tạo ra những điều không tốt. Khi nhìn vào vấn đề, đừng nhìn những điều xấu hay vấp ngã của người trong cuộc mà nên nhìn vào những mặt tích cực thì câu chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn". 

Sau sự cố đó, nam ca sĩ của bản hit “Người đã hứa mà” cũng đã rút kinh nghiệm và dè chừng hơn khi chia sẻ với mọi người về chuyện tình cảm, đặc biệt là những mâu thuẫn hậu chia tay.

{keywords}

Ca sĩ Tim bày tỏ quan điểm của mình về sự hết mình trong tình yêu và nỗi hối tiếc hậu chia tay

Anh cũng chia sẻ quan điểm nên nhẹ nhàng đối diện với những nỗi đau sau khi chia tay và thông cảm với những khuyết điểm của người yêu cũ. Tim bộc bạch: “Nếu cứ nhìn vào những khuyết điểm của đối phương và quan trọng hóa lên thì rất nhức đầu. Riêng tôi, khi chia tay, có những người trách móc hay ghét mình nhưng thật may là họ không làm điều gì xấu hay viết tâm thư trên mạng xã hội. Bản thân tôi cũng vậy, khi chia tay ai mình cũng buồn, nhưng sau đó, tôi cũng hiểu việc đến với nhau là duyên, còn có ở với nhau lâu ngày hay không thì lại là số phận. Nhưng tôi chứng khiến nhiều trường hợp chia tay sau đó lên nói xấu, tệ nhất là nói về chuyện tiền bạc. Thật ra không nên tính toán vì khi yêu rồi thì vật chất chỉ là chuyện nhỏ thôi”.

Trong khuôn khổ chương trình, anh cũng tiết lộ những kỷ niệm về mối tình đầu đặc biệt của mình: “Khi yêu, tôi chưa đi làm. Lúc đó tôi là sinh viên, chạy con xe cà tàng, nhiều khi trong túi chỉ có mấy chục ngàn. Mình yêu người ta đến mức đi ăn bánh canh chỉ đủ tiền mua một tô, mình nhường luôn cho họ, dù bản thân đói gần chết. Sau đó, khi họ khó khăn, mình cũng sẵn sàng bán xe”.

Chính vì luôn hết mình trong tình yêu và luôn đặt người mình yêu lên trên hết nên ca sĩ Tim cho rằng khi chia tay không nên cảm thấy tiếc nuối vì những gì cả hai đã dành cho nhau, đặc biệt là vấn đề tài chính.

Dương Di