- Nam ca sĩ bất ngờ hát bản hit của người yêu cũ - ca sĩ Bảo Anh trong chương trình "Ca sỹ tranh tài". Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu lại bị Nam Thư trêu chọc vì không thuộc lời ca khúc này.

Hồ Quang Hiếu bất ngờ hát hit của Bảo Anh: 

Hát hit của Tuấn Hưng, chàng trai trẻ khiến Nam Thư bật khóc:

Hát hit của Tuấn Hưng chàng trai trẻ khiến Nam Thư bật khóc

Tối 20/4, tập 7 chương trình "Ca sỹ tranh tài" được phát sóng với sự tham gia của 3 vị khách mời: Hồ Quang Hiếu, Nam Thư, Pha Lê. Mở đầu chương trình, 3 nghệ sĩ đã khiến khán giả phải bật cười trước màn chọn đội vui nhộn của mình. Ngay từ khi Hồ Quang Hiếu xuất hiện, diễn viên hài Nam Thư không giữ được bình tĩnh, liên tục la hét trước vẻ ngoài điển trai của nam ca sĩ.

{keywords}
3 nghệ sĩ khách mời trong tập 7 Ca sỹ tranh tài bên MC Thành Trung.

Tỏ ra không thua kém bạn mình, ca sĩ Pha Lê đã vội tiến lên để sánh bước cùng Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại khiến cô phải thất vọng khi quyết định chọn chung đội với Nam Thư. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã tỏ ra ngượng ngùng, ngả vào lòng của Hồ Quang Hiếu khiến khán giả tại trường quay phải cười nghiêng ngả.

{keywords}
Nam Thư ngượng ngùng khi được Hồ Quang Hiếu chọn chung đội.

Không về chung đội với Hồ Quang Hiếu, Pha Lê cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chọn lựa thí sinh hát hay khi chỉ có 1 mình. Cô nói vui: "Chưa bao giờ mình cảm thấy đứng ở đây một cách tự tin. Không cần phải bàn bạc với ai, bàn cho nhiều vào, một mình tự quyết định, tự làm chủ số phận". Đứng ở bên cạnh Pha Lê, MC Thành Trung liền lên tiếng: "Em à, nhưng cũng có bài 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' đấy".

Tiếp lời của Thành Trung, Hồ Quang Hiếu bất ngờ cất giọng, hát vài câu trong ca khúc 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' - bản hit của ca sĩ Bảo Anh (người yêu cũ của Hồ Quang Hiếu). Tuy nhiên, với việc nam ca sĩ không thuộc lời bài hát này đã khiến cho anh bị Nam Thư trêu chọc. Nam Thư hài hước nói: "Bài của người ta mà không thuộc, bảo sao kết thúc có buồn". Hồ Quang Hiếu vội thanh minh rằng đến bài hát của mình mà đôi khi nam ca sĩ cũng không thuộc lời.

{keywords}
Nam Thư bật khóc khi thí sinh Bá Hải hát ca khúc 'Tìm lại bầu trời'.

Trong tập này, chàng trai trẻ Bá Hải gây ấn tượng cho khán giả khi thể hiện ca khúc hit của ca sĩ Tuấn Hưng - Tìm lại bầu trời. Đặc biệt, diễn viên Nam Thư đã bật khóc trước phần trình diễn của Bá Hải. Cô chia sẻ lí do mình bật khóc: "Tôi vừa mất đi một người quan trọng trong cuộc đời mình, khi bạn hát đã chạm vào cảm xúc của tôi. Lời bài hát này nó hay lắm, nó da diết lắm, cộng thêm giọng hát của bạn nữa".

Lưu Hằng

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Sao Việt ngày 9/4: Người hâm mộ tò mò về người tình bí mật của ca sĩ Bảo Anh sau khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân. 

'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối

'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối

Học trò Mỹ Tâm - Bảo Uyên đã khiến cho 2 ca sĩ Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối trước màn trình diễn đầy đáng yêu của mình.

MV về Sài Gòn của Hồ Quang Hiếu gây sốt mạng xã hội

MV về Sài Gòn của Hồ Quang Hiếu gây sốt mạng xã hội

MV Saigon mưa rơi của Namewee đang được cộng đồng mạng Việt tìm kiếm nhiều nhờ sự góp mặt của Hồ Quang Hiếu và Helen Thanh Đào.