Hai bố con Xuân Liêm – Tường Vy tại “Bố là số 1”:

 

{keywords}
Tập 4 của chương trình “Bố là số 1” chào đón 3 cặp bố con với những nét tính cách khác biệt. Đầu tiên là bố Văn Thơ – bé Văn Minh với màn trình diễn tân cổ ấn tượng. Bé Văn Minh tiết lộ mình từng là học trò của ca sĩ Chí Thiện trong một chương trình truyền hình.

 

{keywords}
Tiếp đó, bố con diễn viên Trần Lợi – Khánh Như xuất hiện vô cùng đáng yêu khi trình bày ca khúc “Lời con hứa”. Sau cùng, bố con Xuân Liêm – Tường Vy lại lấy lòng khán giả bởi sự mộc mạc qua bài hát “Nghĩ về cha”.

 

{keywords}
Trò chuyện với MC, bố Xuân Liêm cho biết vợ chồng anh ly hôn cách đây 10 năm và anh đã một mình “gà trống nuôi con” trong suốt khoảng thời gian đó. Anh là chủ một cửa tiệm bán hoa, bé Tường Vy sau khi đi học về thường đến đây để phụ việc cho bố. Anh cũng tiết lộ thêm rằng bé Tường Vy ở nhà rất đảm đang và trông em rất khéo. Tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Tường Vy đã biết nấu ăn rồi đem cơm đến chỗ làm cho bố.

 

{keywords}
Anh Xuân Liêm phải đảm đương vai trò của bố lẫn mẹ trong gia đình, vì vậy anh đã tự mình học hết những công việc vốn dành cho phụ nữ. Bé Tường Vy tâm sự rằng anh hay may quần áo cho búp bê và may cả đồ đôi cho hai chị em. Nghe đến đây, Hari Won liền thể hiện sự ngưỡng mộ vì bản thân nữ MC không hề giỏi tề gia nội trợ như bố Xuân Liêm.

 

{keywords}
Khi được hỏi có muốn nhắn gửi gì đến bố mình không, thì bé Tường Vy đã nghẹn ngào trả lời rằng: “Con muốn nói với ba là ba không được thức khuya và không được nhịn ăn nữa”. Thấy cô bé sụt sùi nước mắt, Trịnh Thăng Bình bày tỏ sự cảm động: “Chú thấy con rưng rưng nước mắt chú cũng xúc động theo. Chú Bình thương gia đình con quá. Tuy còn bé thế này mà con đã biết suy nghĩ và lo lắng cho sức khoẻ của bố”.

 

{keywords}
Bé Tường Vy cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự hài hước, lém lỉnh của mình. Ở trò chơi đố vui, các bé phải đặt cược số đáp án mà bố mình có thể trả lời trong 30 giây, Tường Vy đã hóm hỉnh dặn dò các bạn: “Phải sống chậm chậm thôi, đừng nhanh quá. Chậm mà chắc nghen các bạn”. Cô bé còn tinh tế nhìn sắc mặt của bố để dừng cược đúng lúc giúp bố không phải khó xử.

 

{keywords}
Đến với vòng thi vận động, bố con Xuân Liêm – Tường Vy tiếp tục thể hiện sự ăn ý khi về nhất với 150 giây điểm thưởng.

 

{keywords}
Thừa thắng xông lên, bố Xuân Liêm xuất sắc mang về 9 phần quà cho con gái trong vòng thi cuối. Tiếp đó, bố con Trần Lợi – Khánh Như mang về 5 phần quà, còn bố con Văn Thơ – Văn Minh lại chọn ra về với giải thưởng 2 triệu đồng.

Thanh Uyên

Dàn sao Việt tưng bừng dự cưới Dương Khắc Linh và hot girl 9X

Dàn sao Việt tưng bừng dự cưới Dương Khắc Linh và hot girl 9X

 - Đúng 18h ngày 2/6, chú rể Dương Khắc Linh và cô dâu Sara Lưu xuất hiện rạng ngời hạnh phúc. Không gian tiệc cưới được trang trí lộng lẫy với cả ngàn đóa hoa.