Thời trẻ, Việt Hương từng ao ước được cưới Nguyên Vũ

Tập 4 của Cặp đôi hài hước vừa lên sóng với sự trở lại của danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch trong vị trí giám khảo chính. Ngoài ra, giám khảo khách mời trong số này là ca sĩ Nguyên Vũ.

Mở đầu chương trình, danh hài Việt Hương khiến khán giả bất ngờ khi kể lại thời thanh xuân của chị vào năm 2001. Đó là thời gian ca sĩ Nguyên Vũ rất nổi tiếng, còn Việt Hương khi đó chỉ là một diễn viên hài bình thường. Đi lưu diễn cùng nhau, thời tiết châu Âu rất lạnh, Nguyên Vũ thấy Việt Hương đứng một mình trước lãnh sự quán mới cầm tay Việt Hương xoa cho bớt lạnh.

{keywords}
Việt Hương vui vẻ kể lại kỷ niệm hài hước với Nguyên Vũ thời chưa nổi tiếng.

Hành động này khiến Việt Hương vô cùng cảm động, chị thấy Nguyên Vũ không chỉ đẹp trai mà còn ga-lăng và thầm ước: “Giá được Nguyên Vũ yêu thì tôi chấp nhận lấy anh ấy liền. Đó cũng là lý do vì sao mà tập trước tôi bắt Thanh Bạch phải “gán nợ” Nguyên Vũ cho mình” – Việt Hương lý giải.

Không chỉ vậy, Việt Hương còn tranh thủ cơ hội khen Nguyên Vũ để “đá xéo” Võ Tấn Phát: “Người ta đẹp trai mà ga-lăng như vậy đó, còn em, em chỉ đẹp trai thôi mà không ga-lăng” khiến Võ Tấn Phát “chết đứng” trên sân khấu, chỉ biết cười trừ.

{keywords}
Ca sỹ Nguyên Lộc (giữa) tham gia trong chương trình.

Ngoài ra chương trình còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của giọng ca nổi tiếng một thời Nguyên Lộc. Trở lại sau 2 năm nghỉ hát, Nguyên Lộc tâm sự về những tháng ngày vắng xa sân khấu: “Giọng hát của tôi không còn như trước, vì thế tôi muốn giữ hình ảnh đẹp của một Nguyên Lộc ngày xưa trong lòng khán giả. Đó là lý do vì sao tôi quyết định nghỉ hát. Tôi sẽ nhớ mãi tình cảm của khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian qua. Đó mãi là những kí ức đẹp nhất trong thời thanh xuân của tôi”.

Tâm sự trên của Nguyên Lộc khiến Việt Hương và Thanh Bạch vô cùng xúc động. Việt Hương cho biết Nguyên Lộc là một giọng hát đặc biệt, “một giọng hát trời cho khi hát nhạc ngoại”. Còn MC Thanh Bạch thì khen ngợi Ngọc Tân – Ngọc Tiến đã hết sức sáng tạo khi mời Nguyên Lộc xuất hiện “làm rung động trái tim của nhiều người”.

Đức Trung

Nguyên Vũ lên tiếng tin đồn siêu giàu, yêu mẫu nam kém 14 tuổi

Nguyên Vũ lên tiếng tin đồn siêu giàu, yêu mẫu nam kém 14 tuổi

 - Giọng ca sinh năm 1975 lên tiếng về tin đồn tình cảm đồng tính với đàn em thân thiết.