Ai là triệu phú số phát sóng ngày 2/3, chương trình đưa ra câu hỏi số 8 với nội dung: Năm 2019, nghệ sĩ nào sau đây được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân trong lĩnh vực sân khấu? Các đáp án đưa ra là: NSND Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng và Xuân Bắc.

Người chơi Quỳnh Anh sau đó đã phải nhờ đến sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân nhưng không nhận được câu trả lời của em gái từ đầu dây bên kia. "Tôi thấy đáp án được nhắc tới nhiều nhất là nhưng Ờ không nằm trong 4 đáp án mà chúng ta đưa ra", MC Đinh Tiến Dũng hài hước nói.

{keywords}
Câu hỏi về NSND Công Lý làm khó người chơi 'Ai là triệu phú'.

Sau đó, người chơi đã phải dùng quyền trợ giúp thứ 2, với sự tư vấn trực tiếp của hai nhà thông thái. 'Siêu trí tuệ' Hà Việt Hoàng ngay sau khi nghe câu hỏi đã đưa ra đáp án chắc chắn là NSND Công Lý.

Tuy nhiên PGS. Trần Thành Nam lại cho rằng đó là Xuân Bắc với lý do "từng ngồi với anh ấy trong một số chương trình". Hà Việt Hoàng lập tức khẳng định Xuân Bắc mới là NSƯT. Mặc dù vậy PGS. Trần Thành Nam vẫn cho rằng Xuân Bắc được phong NSND năm 2019. 

Người chơi phải nhờ 2 quyền trợ giúp cho câu hỏi. 

Tuy hai nhà thông thái chọn 2 đáp án khác nhau nhưng cuối cùng người chơi vẫn nghe theo Hà Việt Hoàng chọn đáp án A. Nguyễn Công Lý và chinh phục được câu hỏi số 8, giành 10 triệu đồng. 

Quỳnh An

Người chơi phá kỷ lục 13 năm 'Ai là triệu phú' làm 'Giáo sư Xoay' thán phục

Người chơi phá kỷ lục 13 năm 'Ai là triệu phú' làm 'Giáo sư Xoay' thán phục

"Đây là lần đầu tiên dẫn chương trình 'Ai là triệu phú' của tôi và tôi được gặp một người chơi rất xuất sắc", "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng nói về người chơi mở hàng 'Ai là triệu phú' năm 2021.