Nhạc sĩ Hoài Phương hào hứng với vai trò khách mời của Cơ hội đổi đời. Anh nói: “Qua những ngày đồng hành cùng Việt Hương và ê-kíp thì thấy đây là một chương trình rất hay, kết hợp được yếu tố nhân văn và giải trí, lại có cả những trò chơi vận động ngoài trời rất phù hợp với Phương. Thấy Việt Hương đi ghi hình liên tục, mình cũng muốn được tham gia và giờ đã thành hiện thực rồi”.

{keywords}
Nhạc sĩ Hoài Phương tham gia với vai trò khách mời trong chương trình.

Chứng kiến sự lăn xả của Việt Hương trong chương trình, nhạc sĩ Hoài Phương lo lắng và luôn gọi điện hỏi han bà xã. 

Trong tập đặc biệt của Cơ hội đổi đời phát sóng vừa qua, nghệ sĩ Việt Hương quyết định tặng chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải. Việt Hương chia sẻ đây là quyết định riêng của mình và chưa hỏi qua ý kiến của ông xã, tiền cũng sẽ được trích trong tài khoản chung của hai vợ chồng nên rất nhiều khán giả tò mò về phản ứng của chồng nữ nghệ sĩ.

{keywords}
Hoài Phương và Việt Hương khá tình cảm trên sóng trước Stefan Nguyễn Tuấn Tú, Minh Dự và MC Đại Nghĩa.

Nói về vấn đề này, nhạc sĩ Hoài Phương bày tỏ: “Lúc nghe Việt Hương tặng chiếc xe 1,7 tỷ cho anh Đoàn Ngọc Hải, tôi sững sờ luôn vì thực ra Hương chưa có nói ý định đó cho mình”. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ không quá bất ngờ vì rất hiểu tính cách và sự quyết đoán của vợ khi thực hiện một việc làm ý nghĩa cho ông Đoàn Ngọc Hải và cộng đồng.

Nhạc sĩ Hoài Phương nhắn gửi Việt Hương:

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân rằng đây mới chỉ là 1/3 chặng đường cho đến ngày chiếc xe được vận chuyển về Việt Nam, trao đến tay ông Hải.

{keywords}
Hoài Phương, Stefan Nguyễn Tuấn Tú, Minh Dự và MC xúc động trước câu chuyện của cô Lưu Thị Huế.

Trong tập mới phát sóng, nhạc sĩ Hoài Phương cùng góp sức với Minh Dự và Stefan Nguyễn giúp đỡ cho gia đình cô Lưu Thị Huế 54 tuổi ở huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Bố mẹ mất sớm, cô Huế phải gồng gánh nuôi 3 đứa em cho tới khi các em kết hôn.

Cô Huế hiện đang sống với người chồng tàn tật và 3 con trai, gia đình rất khó khăn khi mọi gánh nặng đều đổ lên vai cô. Chồng cô bị mất khả năng vận động trong một lần bị cây đổ trúng người. Ngôi nhà cô Huế đang ở cũng đã xuống cấp nghiêm trọng. Số tiền ít ỏi từ việc bắt ốc, hái rau chỉ giúp cô Huế và gia đình cầm cự qua ngày, chưa có khả năng trả được số nợ 15 triệu đồng.

Thử thách của nhạc sĩ Hoài Phương là tìm 1 người và thổi 3 bài hát bằng kèn saxophone để đoán tên bài hát. Sau khi hoàn thành thử thách này, cả 2 di chuyển đến khu vui chơi 30 kỳ quan ở Hồ Đa Thiện để thực hiện thử thách vượt chướng ngại vật. Ông xã Việt Hương khá căng thẳng với những thử thách như đi cầu thang gỗ trên không, đu dây. Đứng phía dưới chứng kiến, MC Việt Hương hét lên trấn an: “Từ từ nha anh ơi, an toàn là trên hết. Hết tiền em bù nha anh”. Nhạc sĩ Hoài Phương mang về hơn 17 triệu đồng nhờ màn đu dây trên không đẹp mắt.

Kết thúc 4 thử thách, nhạc sĩ Hoài Phương, Minh Dự, Stefan Nguyễn Tuấn Tú đã hợp sức mang về được gần 80 triệu đồng.

Diệp Toàn

Màn biểu diễn 'có một không hai' hát cùng khán giả của Đan Trường

Màn biểu diễn 'có một không hai' hát cùng khán giả của Đan Trường

Đan Trường và Nam Thư tham gia chương trình Cơ hội đổi đời để giúp gia đình nghèo xóa nợ. Trong chương trình, Việt Hương và Đan Trường đã nhớ lại những kỷ niệm khi cùng đi diễn với nhau lúc còn trẻ.