Trong tập 6 chương trình Quyền lực ghế nóng, với chủ đề Sợ chồng – Sợ vợ, đạo diễn Lê Hoàng bị chỉ trích nặng nề vì thái độ công kích đàn ông, phụ nữ của mình.

Ánh Tuyết: Khi tôi chết, hãy hỏa thiêu, đừng chôn cất hay thờ cúng

Diễn viên Quốc Tuấn: Bé Bôm hôn đàn trước khi đi ngủ

Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xe 3 tỷ mừng sinh nhật tuổi 50

Đến với chủ đề này, đạo diễn Lê Hoàng tỏ ra khá gay gắt và sẵn sàng tranh cãi đến cùng với những người chơi khác.

Vân Hugo cho rằng, đàn ông sợ nhất là những phụ nữ không có chính kiến, không biết mình muốn gì, thậm chí không điều khiển được bản thân mình.

Vì thế, theo cô, phụ nữ chỉ cần làm một việc duy nhất, đó là đối xử thật tốt với bản thân mình, rồi tự nhiên tất cả những thứ xung quanh họ sẽ trở nên ổn.

"Phụ nữ chỉ cần tình yêu, không cần các anh phải hiểu. Đàn ông cần sự thấu hiểu, sự chấp nhận, sự công nhận, sự tôn trọng, ghi nhận. 

{keywords}
Chúc mừng Vân Hugo ly dị chồng, đạo diễn Lê Hoàng bị chỉ trích.


Một người vợ tinh tế sẽ phải hiểu và chấp nhận người đàn ông của mình… Phụ nữ cứ nên sợ và có quyền sợ, nhưng phải biết lựa chọn khôn ngoan những nỗi sợ ấy”, bà mẹ một con khẳng định.

Đạo diễn Lê Hoàng, với tư cách giám khảo khách mời khá gay gắt, ông khẳng định, phụ nữ là số 1, cả thế giới đều sợ vợ. Theo ông, trong tương lai, cả châu Á và thế giới sẽ có hàng trăm triệu đàn ông không có cách nào lấy được vợ, dù họ giàu hay nghèo, do mất cân bằng giới. Chính điều này càng đẩy vị thế của phụ nữ lên cao.

"Người đàn bà Việt Nam cứ nghĩ làm thế nào để chiều chồng, xuất phát điểm như thế là “sai bét”. Phụ nữ phải lo cho mình, làm cho mình, không phải làm cái “quái” gì cho đàn ông cả… Phụ nữ không việc gì phải đẹp trong mắt đàn ông, tất cả những gì phụ nữ làm ra chỉ để đàn ông thoả mãn là sai bét hết…

Các cô gái xinh đẹp như thế việc quái gì phải ngồi bàn cách chiều chồng, phải ngược lại mới đúng. Tôi chỉ đồng ý với quan điểm của Vân Hugo, mà lời của cô này không xuất phát từ lý luận, chỉ xuất phát từ thực tế. Phụ nữ phải lo cho mình, làm cho mình, sống cho mình, không làm quái gì cho đàn ông cả. Đàn ông là cái gì?", đạo diễn Lê Hoàng gay gắt.

{keywords}
Vân Hugo bình yên sau ly dị chồng.

 

"Chồng chẳng là cái quái gì cả. Tôi rất chúc mừng vì chị Vân Hugo đã li dị chồng. Người chồng của Vân Hugo chắc chắn không xứng đáng với cô ấy", Lê Hoàng thẳng thắn.

Không những thế, vị đạo diễn nổi tiếng đanh đá còn thẳng thắn với khách mời Lều Phương Anh rằng, nếu cô ca sĩ này để cho chân dài nào cướp chồng thật đáng đời. 

Quá thẳng thắn, Lê Hoàng bị chỉ trích từ khán giả, nhiều người cho rằng anh không nên tham gia chương trình như thế này nữa vì cách nói coi thường đàn ông và xem nhẹ phụ nữ. 

Ngân An

Vân Hugo: ‘Tôi bình yên khi ở bên bạn trai hiện tại’

Vân Hugo: ‘Tôi bình yên khi ở bên bạn trai hiện tại’

Vân Hugo chia sẻ người bạn trai hiện tại mang lại cho cô cảm giác bình yên, nhưng thực sự cần thêm thời gian cho một cuộc hôn nhân mới.

Vân Hugo trổ tài cắm hoa cùng hoa hậu Dương Thùy Linh

Vân Hugo trổ tài cắm hoa cùng hoa hậu Dương Thùy Linh

Dàn sao Việt gồm Vân Hugo, Minh Trang, Thái Dũng, Dương Thùy Linh… đã xuất hiện trong triển lãm hoa tươi Nhật Bản tại Hà Nội