- Ca nương Tú Thanh, diễn viên nhí Minh Khánh, Minh Khang..., 7 bạn nhỏ với những tài năng khó tin và nổi bật ở từng lĩnh vực hứa hẹn sẽ mang lại đêm chung kết Biệt tài tí hon bùng nổ cảm xúc.

Dù mới chỉ là mùa đầu tiên lên sóng nhưng Biệt tài tí hon đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của một chương trình truyền hình chuyên dành cho lứa tuổi thiếu nhi với lượng khán giả hùng hậu và chất lượng thí sinh.

Trải qua 3 tháng cùng hàng trăm tài năng nhí trên mọi miền tổ quốc, đêm Chung kết Biệt tài tí hon sẽ diễn ra vào tối 30/4 với sự tranh tài của 7 thí sinh: Đặng Tú Thanh, Minh Khang, Minh Khánh, Mộc Quế Anh, Dương Nghi Đình, Gia Như và Dương Công Tuyển. Vậy bạn nhỏ nào sẽ tỏa sáng và xuất sắc giành giải Quán quân mùa đầu tiên Biệt tài tí hon?

Đặng Tú Thanh - ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam

Phần trình diễn của Tú Thanh tại Biệt tài tí hon

Trước khi gia nhập “biệt đội tài năng” ở Biệt tài tí hon, Tú Thanh đã được tổ chức Guinness Việt Nam công nhận với danh hiệu “Nghệ sĩ hát dòng nhạc cổ truyền nhỏ tuổi nhất”. Thuần thục các loại nhạc dân gian như: hát xẩm, ca trù, chèo... Đáng ngạc nhiên hơn, những gì Tú Thanh thể hiện hoàn toàn là do cô bé tự học được qua các chương trình truyền hình và các buổi biểu diễn trực tiếp khi được bố mẹ đưa đi xem. Vẫn biết Tú Thanh là một tài năng hiếm có, khán giả vẫn không khỏi ngơ ngác khi được tận mắt chứng kiến những tiết mục vô cùng đặc sắc mà ca nương nhí này thể hiện ở sân khấu Biệt tài tí hon.

{keywords}
Cả trường quay ồ lên thán phục khi Tú Thanh xuất sắc thể hiện vai Thị Mầu ngoa ngoắt và lẳng lơ trong vở chèo cổ Quan Âm Thị Kính.

Ngoài chất giọng trong trẻo, thánh thót và truyền cảm, Tú Thanh còn khiến khán giả khâm phục vì sự tự tin, hoạt bát và lối diễn xuất vô cùng linh hoạt không khác gì một người lâu năm trong nghề dù chỉ mới 7 tuổi. Vai diễn Thị Mầu và trích đoạn “Xúy Vân giả dại” đã trở thành hai tiết mục kinh điển, ấn tượng của Tú Thanh tại Biệt tài tí hon. Với những gì đã thể hiện, Tú Thanh chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm tại sân khấu đêm Chung kết.

Minh Khang - “Cậu bé biết tuốt” với tài hoạt ngôn 

Phần trình diễn của Minh Khang tại Biệt tài tí hon

Một thí sinh được mong chờ không kém là Minh Khang, cậu bé 4 tuổi với tài ăn nói lưu loát và hóm hỉnh. Không chỉ hoạt ngôn, kiến thức chung của Minh Khang cũng rất tốt khi cậu bé hiểu biết và không ngừng diễn giải thêm về những điều mà mình nói tới như: Sư tử biển là biểu tượng của Singapore, Ấn Độ là nước gần Nepal hay Ý cũng là quốc gia với cái tên “ngắn nhất trên đời”,... 

{keywords}
Minh Khang, cậu bé hoạt ngôn với vốn kiến thức đáng nể.

Minh Khánh - diễn viên nhí đầy triển vọng:

Phần trình diễn của Minh Khánh tại Biệt tài tí hon

Với chất giọng non nớt, hồn nhiên và cách nói chuyện có duyên, hài hước, Minh Khang khiến khán giả không thể ngừng cười cũng như ngừng yêu mến thí sinh nhí này. Trong đêm chung kết, cậu bé 4 tuổi Minh Khang chắc chắn sẽ mang đến những tràng cười và giây phút thư giãn cho khán giả.

{keywords}
Minh Khánh thể hiện xuất sắc tiểu phẩm về một cô bé phải đối mặt với “bi kịch” mẹ sinh thêm em bé, chinh phục khán giả và ban bình luận Biệt tài tí hon.

Ngoài việc nổi tiếng khi chế lời ca khúc “Anh cứ đi đi”, “Người ấy”, diễn xuất của cô bé này cũng không thể coi thường. Từng nụ cười, ánh mắt lúng liếng lấp lánh niềm vui hay khi ngấn lệ đều dễ dàng hạ gục khán giả. Những biểu cảm của cô bé 6 tuổi đều rất tự nhiên, chân thật và đầy cảm xúc.

{keywords}
Với vẻ ngoài xinh xắn,  lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn và duyên dáng, tin rằng Minh Khánh sẽ thành công nếu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất lâu dài.

Mộc Quế Anh - MC nhỏ tuổi lém lỉnh, đáng yêu

Phần trình diễn của Quế Anh tại Biệt tài tí hon

Xinh xắn, thông minh, láu cá và nhớ bài cực tốt - đó chính là ấn tượng mà MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam mang lại cho khán giả màn ảnh nhỏ. Với phần hóa thân thành MC Trác Thúy Miêu ở đêm Bán kết 2, Mộc Quế Anh đã xuất sắc vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký để đi đến chặng đua cuối cùng. Cô bé 4 tuổi gây sốt với giọng nói truyền cảm, sự tự nhiên và duyên dáng. Dẫn dắt trôi chảy và mượt mà trong cả phần thi dài là điều khiến khán giả không thể không nể phục ở cô bé mới chỉ 4 tuổi, thậm chí Trấn Thành còn yêu quý gọi Quế Anh là một “Nam bộ thu nhỏ” khi xem cô bé trình diễn. 

{keywords}
Mộc Quế Anh tự tin đứng trên sân khấu lớn, đưa ra những triết lý cuộc sống như một MC chuyên nghiệp.

Ngoài 4 thí sinh vào thẳng vòng chung kết, 3 biệt tài nhí có điểm nhì cao nhất ở các vòng Bán kết cũng sẽ góp mặt trong Chung kết Biệt tài tí hon. Đó là Dương Công Tuyển, cậu bé được yêu mến gọi là “thần đồng đờn ca tài tử” với giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc. Gia Như, cô bé với tài năng nhảy múa dẻo dai, đẹp mắt và sôi động cùng khả năng biểu cảm và biến hóa tài tình. Cuối cùng là Nghi Đình, cô bé với giọng hát dân ca ngọt ngào, trong trẻo và tình cảm.

{keywords}
3 thí sinh về nhì ở các vòng Bán kết sẽ cùng tranh tài trong đêm Chung kết Biệt tài tí hon.

Phần trình diễn của Gia Như tại Biệt tài tí hon


Phần trình diễn của Nghi Đình tại Biệt tài tí hon


Phần trình diễn của Dương Công Tuyển tại Biệt tài tí hon

7 tài năng nhí với những cá tính riêng biệt và tài năng xuất sắc ở những lĩnh vực khác nhau sẽ cùng so tài trong đêm Chung kết Biệt tài tí hon, phát sóng 20h Chủ nhật ngày 30/4 trên VTV3. 

Thảo Vũ