Đơn vị sản xuất Trời sinh một cặp vừa quyết định cắt bỏ mọi hình ảnh của Phạm Anh Khoa

BTC Trời sinh một cặp vừa quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình. 

{keywords}
Tiết mục của Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trong chương trình Trời sinh một cặp tối 13/5 giữa đỉnh điểm scandal tố gạ tình.

Trong thông cáo gửi đến các cơ quan báo chí, đơn vị sản xuất nêu rõ: "Trời sinh một cặp là chương trình ghi hình phát lại, chúng tôi đã hoàn thành sản xuất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và huấn luyện viên tham gia trong chương trình. Đây là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất chương trình Trời sinh một cặp".

Từ tố cáo của Phạm Lịch với tư cách thí sinh đến HLV Phạm Anh Khoa, vụ việc nhanh chóng được thổi bùng lên trong bối cảnh phong trào #Metoo đang rất nóng bỏng. Sau Phạm Lịch, đến lượt vũ công Nga My và một nữ stylish giấu tên cũng tố cáo Phạm Anh Khoa có hành vi tương tự. Thậm chí với trường hợp cô gái ẩn danh, Phạm Anh Khoa bị tố cáo là đã tấn công tình dục người này.

Khán giả đã liên tục yêu cầu cắt bỏ hình ảnh của Phạm Anh Khoa ra khỏi chương trình như BTC gameshow Siêu sao đoán chữ từng làm với Hương Giang Idol sau vụ xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Tuy nhiên BTC Trời sinh một cặp đã im lặng suốt thời gian qua. 

{keywords}
Vụ tố gạ tình giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa gây rúng động showbiz suốt thời gian qua. 

Trước áp lực từ dư luận cộng với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sản xuất mới quyết định cắt hình ảnh của Phạm Anh Khoa ra khỏi chương trình. 

Tuy nhiên vì vụ việc nằm ngoài dự kiến và Trời sinh một cặp cũng là gameshow ghi hình phát lại nên việc cắt hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa với tư cách HLV sẽ gây nhiều khó khăn. Thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa) cũng sẽ bị ảnh hưởng. Đơn vị sản xuất cho biết sẽ nỗ lực hết sức để mang đến khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn trong những số còn lại.

Gia Bảo

Quá bê bối, ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị cấm diễn?

Quá bê bối, ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị cấm diễn?

Scandal bị tố gạ tình của Phạm Anh Khoa dẫn đến có chương trình gạt tên ca sĩ này khỏi hạng mục biểu diễn. Liệu Phạm Anh Khoa có bị cấm diễn sau hàng loạt cáo buộc? 

Qũy dân số liên hợp quốc chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa

Qũy dân số liên hợp quốc chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa

VietNamNet vừa nhận được thông tin từ Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam về việc chấm dứt hợp tác với ca sĩ Phạm Anh Khoa với tư cách là Đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Nhận hàng ngàn comment nhục mạ vì phỏng vấn Phạm Anh Khoa

Nhận hàng ngàn comment nhục mạ vì phỏng vấn Phạm Anh Khoa

Bà Nguyễn Vân Anh, Giám đốc tổ chức CSAGA đã nhận hàng nghìn comment với những lời lẽ đầy xúc phạm vì bị cho rằng đang đứng về phía Phạm Anh Khoa chứ không phải những nạn nhân của vụ tố quấy rối tình dục.

Sơn Tùng, Phạm Anh Khoa làm loạn showbiz Việt tuần qua

Sơn Tùng, Phạm Anh Khoa làm loạn showbiz Việt tuần qua

Tuần qua Sơn Tùng trở lại với MV phá mọi kỷ lục 'Chạy ngay đi' trong khi Phạm Anh Khoa gây hiệu ứng ngược với lời xin lỗi nửa vời sau hàng loạt cáo buộc gạ tình, tấn công tình dục.

CSAGA bị phản ứng dữ dội khi đứng về phía Phạm Anh Khoa

CSAGA bị phản ứng dữ dội khi đứng về phía Phạm Anh Khoa

CSAGA công khai đứng về phía Phạm Anh Khoa và bị phản ứng nặng nề.

Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên truyền hình giữa đỉnh điểm scandal tố gạ tình

Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên truyền hình giữa đỉnh điểm scandal tố gạ tình

Mặc dù phần dự thi của HLV Phạm Anh Khoa vẫn được phát sóng nhưng thông cáo phát đi cho truyền thông tối 12/5, NSX Trời sinh một cặp không hề nhắc tới Phạm Anh Khoa.