- Là MC các chương trình: Bảy ngày công nghệ (VTV2), Vì An ninh tổ quốc (VTV1), Giọng ca vàng qua các thế hệ (ANTV) nhưng ít người biết Bùi Phương Linh từng kết hôn năm 19 tuổi với người chồng hơn 20 tuổi và hiện họ đã chia tay.

19 tuổi khi đang học trường Học viện Ngoại giao, Bùi Phương Linh bị tiếng sét ái mối tình đầu đánh gục. Và chỉ sau một năm yêu và tìm hiểu, cô sinh viên trẻ trung xinh đẹp đã đồng ý lấy người đàn ông hơn mình hơn 20 tuổi làm ngành công an.

"Tôi là người tin vào số mệnh, bởi là phụ nữ ai cũng mong mình tìm được người thực sự yêu thương, che chở và có cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên đến một giai đoạn nào đó, cuộc sống luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ và cả những khó khăn.

{keywords}
MC Bùi Phương Linh và con gái 4 tuổi.

Vợ chồng tôi đã chia tay nhau sau một thời gian chung sống và cùng có với nhau cô con gái bé bỏng 4 tuổi. Tôi không muốn đổ lỗi do ai trong cuộc tình này chỉ nghĩ giải thoát luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai và không bao giờ hối hận khi kết hôn sớm" - MC Bùi Phương Linh chia sẻ.

Bùi Phương Linh quan niệm phụ nữ hãy biết trân trọng bản thân mình. Nếu chúng ta muốn hạnh phúc, chúng ta phải có sự nghiệp riêng, độc lập về tài chính, có đam mê để theo đuổi và lúc nào cũng cần lạc quan, xinh đẹp... để đón chờ những điều tốt đẹp khác trong cuộc sống.

"Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân mình trở nên xinh đẹp mới là người phụ nữ đáng ngưỡng mộ" - Á khôi Học viện Ngoại giao Phương Linh nói.

{keywords}
''Gái một con" Bùi Phương Linh.


7 năm gắn bó và thử sức với nhiều chương trình truyền hình, Bùi Phương Linh giờ đây đã quyết định từ bỏ công việc này để theo đuổi công việc thiết kế. Cô nói: ''Sau khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao tôi đã từng theo học ở Học viện thời trang London và có lẽ thời trang vẫn là niềm đam mê lớn nhất của tôi".

Người phụ nữ 26 không giấu khát vọng mang lại vẻ đẹp cho những người phụ nữ khác và tham vọng cháy bỏng ở lĩnh vực thiết kế áo dài, đầm dạ hội và váy cưới. Mới đây, Bùi Phương Linh vừa nhận lời tài trợ cho vòng chung khảo và chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

"Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, kiêu sa của những nữ thần sắc đẹp trong thần thoại Hy Lạp. Điểm nhấn của nó là các mẫu đầm đuôi cá được đính kết, tạo kiểu 3D với tỷ lệ thiết kế được tính kỹ càng giúp các người đẹp tự tin toả sáng và lộng lẫy khi sải bước trên sân khấu cuộc thi" - Phương Linh tiết lộ.

{keywords}
Vẻ đẹp trong sáng của Bùi Phương Linh.

Bùi Phương Linh không giấu giếm khi nói rằng cô có ý định Nam Tiến để lập nghiệp bởi mảnh đất này có nhiều cơ hội để những người có đam mê thời trang có sự cạnh tranh lành mạnh với nhau. Hơn nữa, Bùi Phương Linh cũng muốn phát triển thương hiệu của mình rộng hơn.

Sơn Hà