Mỹ Lệ chia sẻ về việc mất lửa nghề, ít hoạt động trong showbiz:

 

Khách mời của chương trình “Chuyện của sao” tuần này là Mỹ Lệ - nữ ca sĩ sở hữu chất giọng nội lực và cuốn hút. Mỹ Lệ bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp vào năm 1997 và ngay từ đầu, cô đã tạo được dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả. Mỹ Lệ nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc và giành được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều ca khúc đi cùng năm tháng như “Góc phố buồn”, “Cho nhau một nụ cười”…

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Mỹ Lệ kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Đức, từ đó cô ít xuất hiện trước công chúng, thỉnh thoảng chỉ biểu diễn ở một số chương trình, sự kiện lớn. Từ năm 2013 đến nay, Mỹ Lệ gần như mất hút khỏi làng giải trí. Lý giải về điều này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi hơi bị cuồng con! Bằng chứng là từ khi có nhóc tỳ ra đời thì cũng giảm bớt hoạt động âm nhạc của mình. Mê đến độ đến tuổi này còn săn con nữa mà”.

{keywords}
Gia đình nhỏ của ca sĩ Mỹ Lệ.

Sau 14 năm kết hôn, nữ ca sĩ đã là bà mẹ 3 con. Ngoài hai cô con gái nhỏ là Misa (sinh năm 2005), Misu (sinh năm 2006), đầu năm 2019, Mỹ Lệ bất ngờ công khai đã sinh con thứ ba là một bé trai kháu khỉnh. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi bất ngờ về bản thân, đến tuổi này còn kiên nhẫn đút cơm cho con ăn, thay bỉm, thay tã. Nuôi một đứa trẻ không hề đơn giản nhưng tôi không nhờ giúp việc, tự chăm con hoàn toàn, dành mọi thời gian cho con”.

Hiện tại, giọng ca “Và cơn mưa đến” có một cuộc sống sung túc và yên bình cùng chồng con tại Đức. Cô thường xuyên đăng tải những bức hình cả gia đình cùng đi du lịch, đặc biệt, cô rất thích khoe ảnh các con với người hâm mộ. Tại chương trình, Mỹ Lệ hào hứng tiết lộ rằng đến ông xã còn “bó tay” với sự “cuồng con” của cô, cho rằng nữ ca sĩ “có con quên chồng”.

{keywords}
Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng con cái.

Từ bỏ hào quang sân khấu và lui về cuộc sống gia đình với vai trò của một người mẹ, một người vợ nhưng Mỹ Lệ vẫn dứt khoát rằng mình không hề hối tiếc: “Cá tính tôi lớn đến độ sẵn sàng từ bỏ việc này sang làm một việc khác mà mình không hối hận hay luyến tiếc. Có thể là mất lửa nghề”. Trong suốt 20 năm hoạt động ca hát, Mỹ Lệ cũng chỉ ra vỏn vẹn 5 album, một con số khá ít ỏi so với các nghệ sĩ hiện nay. Thêm vào đó là việc mất lửa nghề khiến cô thiếu đi động lực để tiếp tục gắn bó với sân khấu.

Tuy nhiên, giọng ca gốc Hải Phòng vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mình đã cống hiến cho âm nhạc Việt Nam và khẳng định rằng niềm đam mê âm nhạc đã ăn sâu vào máu, không hề mất đi, chỉ là cô đang chờ cơ hội để quay trở lại. Mỹ Lệ cho biết: “Khi cảm thấy không cảm xúc, không có hứng thì tôi không làm, cũng không quan tâm người ta sẽ nhớ hay quên mình, nhưng mà tôi đã làm rồi thì không cản được”.

Hiện tại, nữ ca sĩ hoàn toàn hài lòng với cuộc sông hôn nhân của mình. Cô tập trung chăm sóc con cái và phát triển công việc kinh doanh thời trang riêng.

Thanh Uyên

Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo ở Cannes với áo xuyên thấu như nội y

Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo ở Cannes với áo xuyên thấu như nội y

Xuất hiện trong bữa tiệc trong khuôn khổ LHP Cannes tối 21/5, 'nữ hoàng nội y' một lần nữa thu hút sự chú ý với trang phục xuyên thấu táo bạo.