Kasim Hoàng Vũ sinh ra trong một gia đình mà bố là người Ai Cập, mẹ là người Việt Nam. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội và trưởng thành từ sân chơi Sao Mai điểm hẹn 2004 khi đạt giải bình chọn của khán giả truyền hình. Anh đã gặt hái được nhiều thành tích trên con đường nghệ thuật như hai giải xuất sắc tiếng hát các trường nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc năm 1998 và 2000, giải nhất trong năm video clip xuất sắc nhất của VTV - Bài hát tôi yêu 2003...

Là khách mời trong chương trình “Chuyện của sao” phát sóng tối 13/4, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ có những phút giây trải lòng về cuộc sống riêng với vai trò người bố, người con.

{keywords}
Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ lần đầu chia sẻ về cuộc sống khi đã trở thành người bố.

Anh chia sẻ khi trở thành ông bố bỉm sữa, người làm cha làm mẹ nào đều cảm thấy vui sướng: “Khi có một nhóc, mình sướng lắm. Suốt ngày mình được ôm, được nhõng nhẽo với con, khi đi diễn về thấy con mình rối rít mừng thì không còn gì hạnh phúc bằng”. Tuy nhiên, anh không bất ngờ về điều đó khi Kasim là người yêu trẻ con. Hơn nữa, anh là người anh lớn nhất trong nhà và rất dễ thân với con của những người em.

Về cách cân bằng cuộc sống của hai vợ chồng giữa công việc và chăm sóc con, Kasim bộc bạch, công lớn là ở ông ngoại khi luôn phụ giúp chăm sóc cháu. Ngoài ra, anh không ngại ngần nói về con: “Em bé rất ngoan, không nhõng nhẽo, tự xem phim, tự chơi và không đòi bố mẹ nhiều”. Do đầu tuần có nhiều thời gian rảnh nên anh cố gắng tận dụng chúng để chơi với con nhiều hơn.

Kể từ khi trở thành một ông bố, chàng ca sĩ thừa nhận điều thay đổi lớn nhất là đã bớt nóng tính hơn. Anh cho rằng mình là người thẳng thắn, nhưng như vậy sẽ dễ làm mất lòng người khác. Theo anh, điều tốt nhất để làm những người xung quanh thông cảm và yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ là dần loại bỏ tính cách không tốt đó.

Trên con đường phiêu lưu với âm nhạc, anh bày tỏ không thể nào thiếu vắng bóng dáng của người mẹ - “nữ hoàng nhạc rock” Bích Phương. Dù bây giờ mẹ Kasim đã lên chức bà nhưng sự quan tâm đối với anh vẫn không thay đổi.

Anh kể, hồi xưa khi mẹ anh còn đi hát, những ngày nghỉ hè hay lễ Tết, Kasim phụ mẹ rất nhiều. “Tất nhiên cha mẹ không bao giờ đòi hỏi mình phải làm bất cứ điều gì. Tuy nhiên, bổn phận làm con thì khi thấy mẹ vất vả, nên mình giúp được mẹ cái gì thì làm, từ đem đồ làm tóc, đồ trang điểm hay đứng sau cánh gà cầm nước sẵn cho mẹ. Sau này mẹ nói với mình rằng ngày đó con vất vả với mẹ nên giờ mẹ sẽ phụ giúp con” - Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

{keywords}
Với Kasim, “nữ hoàng nhạc rock Bích Phương” vừa là người mẹ, vừa là người bạn.

Anh cảm thấy buồn với những ngày mẹ không khỏe phải nằm ở nhà nhưng vẫn nhắn tin hỏi rằng Kasim đã đến nơi và chuẩn bị đầy đủ cho công việc chưa. Điều đó làm anh cảm thấy ấm lòng. Đến bây giờ, khi ở bên Mỹ thấy trời tuyết, mẹ vẫn nhắc anh giữ ấm và gửi thuốc viêm họng để phòng mắc bệnh. Anh tâm sự: “Nếu như không nhận được những tin nhắn, sự quan tâm đó thì Kasim như bị bỏ rơi giữa thế giới rộng lớn này”.

Nhắc đến chuyện kinh doanh, anh cho biết đã sắp xếp mọi thứ khoảng hai năm trước khi bắt đầu. Hơn nữa, anh nhận mình may mắn khi có những người cộng sự hết lòng. Dù vậy, công việc chính của Kasim vẫn là đi hát và sản xuất âm nhạc, kinh doanh chỉ là việc “tay ngang”.

Nguyễn Hằng

Đường cong nóng bỏng của diễn viên 'Yêu thì ghét thôi' chưa có người yêu

Đường cong nóng bỏng của diễn viên 'Yêu thì ghét thôi' chưa có người yêu

Diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) sở hữu gương mặt đẹp không tì vết cùng thân hình nóng bỏng.