Clip Phương Trinh Jolie thừa nhận phẫu thuật 6 thứ trên mặt:

Xuất hiện trong chương trình Chuyện cuối tuần cùng với đạo diễn Lê HoàngPhương Trinh Jolie bất ngờ tiết lộ, để bản thân có được khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng gợi cảm như hiện tại phần lớn đều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi cắt mắt, sửa mũi, độn cằm, tiêm nhỏ hàm, tiêm mặt cho tan mỡ và tiêm filler môi” - Nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ đã làm 6 thứ trên khuôn mặt của mình. Phương Trinh Jolie còn tự hào cho rằng mình rất may mắn khi gặp được bác sĩ giỏi, nên không cần phải ra nước ngoài để "tân trang". Dẫu vậy, mỗi chi tiết trên gương mặt, cô đều phải phẫu thuật thẩm mỹ đến lần thứ 2 mới thành công.

{keywords}
Phương Trinh Jolie chia sẻ cùng đạo diễn Lê Hoàng cô đã phẫu thuật 6 lần trên mặt.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ chi tiết về quá trình làm phẫu thuật thẩm mỹ của mình, khi cho biết mũi cô làm cách đây 11 năm, lúc đầu mất 10 triệu, 7 năm sau phải làm lại mất thêm 14 triệu. Mắt cô cắt lần đầu bị bên to bên nhỏ, sau đó phải đi sửa lại mất 15 triệu. Cằm nữ ca sĩ làm mất 20 triệu. Và vì mặt lúc nào cũng bầu bĩnh, nên cô quyết định phải đi tiêm tan mỡ ở mặt 3 lần mất 15 triệu, rồi khử cơ hàm mất 10 triệu. Phương Trinh Jolie vui vẻ cho biết: "Tính sơ sơ khuôn mặt tôi được như hiện nay mất 100 triệu”.

Với chi phí “đập mặt xây lại” không quá đắt so với việc ra nước ngoài chỉnh sửa, nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi không mất quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu được vẻ đẹp như ý muốn. Đổi lại, cô chấp nhận mỗi lần gây tê sẽ bị giảm trí nhớ. Thế nhưng với Phương Trinh Jolie, cô khẳng định mình làm đẹp thành công, không bị đơ, không bị di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Và thậm chí nhiều người gặp Phương Trinh Jolie còn không nhận ra nữ ca sĩ từng phẫu thuật.

{keywords}
Nữ ca sĩ tự hào vì mình phẫu thuật không bị đơ hay bị bất cứ một biến chứng nào.

Nói về những rủi ro khi làm đẹp, Phương Trinh Jolie cảm thấy tiếc cho hot girl Kelly từng bị hoại tử cằm: “Kelly từng thừa nhận trên báo là sửa cằm 4-5 lần nên bị hoại tử. Theo tôi nên dừng lại lúc đầu bởi cô ấy sửa xong là đẹp rồi". Về phần mình, nữ ca sĩ cho biết, khi làm đẹp, cô sẽ hỏi ý kiến những người xung quanh, nếu họ thấy đẹp rồi thì cô sẽ dừng lại, không làm tiếp, vì làm nhiều chắc chắn sẽ hỏng.

Tuy tự chấm điểm cho vẻ đẹp bản thân hiện được khoảng 7-8 điểm. Nhưng Phương Trinh Jolie khẳng định, cô hài lòng với vẻ đẹp hiện nay và không muốn làm thêm gì nữa. Bên cạnh đó, cô tập trung duy trì vẻ đẹp hiện tại bằng cách thường xuyên "bảo trì" cơ thể mình cũng như thực hiện các chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để giữ da tươi trẻ và tinh thần thoải mái.

Lê La

'Giới đại gia có nhóm kín bàn chuyện chăn gái showbiz'

'Giới đại gia có nhóm kín bàn chuyện chăn gái showbiz'

 - Tuy nhận được lời mời ăn tối giá 20.000 USD, nhưng Phương Trinh Jolie vẫn từ chối thẳng thừng vì sợ bị gọi là “gái ngành”. Cô cho biết giới đại gia sẽ rỉ tai nhau từng ăn tối với cô này, ngủ với cô kia vì có nhóm kín riêng.