- Trong "Chuyện tối nay với Thành", Bảo Thy chia sẻ cô bị ép uống rượu, doạ đánh khi diễn quán bar và hàng loạt những khó khăn ập đến đã khiến cô gái vốn được bố mẹ bảo bọc hoàn toàn bị sụp đổ tinh thần.

{keywords}
Trong tập 10 của "Chuyện tối nay với Thành", Bảo Thy đã có cuộc trò chuyện đầy cảm xúc với Trấn Thành. Cô cũng bất ngờ tiết lộ nguyên nhân cho việc mất tích trong suốt 3 năm vừa qua.

{keywords}
Sau khi bước ra từ cuộc thi Miss Audition, với vóc dáng đẹp, nhảy giỏi, hát hay, Bảo Thy nhanh chóng trở thành hiện tượng thời điểm bấy giờ. Vào nghề khi 18 tuổi, Bảo Thy đi lên rất nhanh và luôn sống hết mình, sung sướng khi nhận liên tiếp thành công.

{keywords}
Sở hữu lượng fan lớn, là cô gái luôn dẫn đầu các xu hướng không chỉ trong âm nhạc mà còn cả thời trang lẫn phong cách sống. Thành công vượt ngoài mong đợi và bước lên trên đỉnh cao của sự nghiệp, thì giai đoạn năm 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc và xảy ra nhiều biến cố trong sự nghiệp.
{keywords}
Mất hơn 3 năm từ năm 2012 đến 2015, Bảo Thy trải qua nhiều áp lực đã dẫn đến chứng trầm cảm nặng. Bảo Thy nghẹn ngào nói trong sự nghiệp hơn 11 năm của mình, Bảo Thy có 7 năm đầu thích thú và mãn nguyện với tất cả.

{keywords}
Tuy nhiên, một biến cố lớn xảy ra đã khiến tinh thần cô hoàn toàn sụp đổ. “Thời điểm đó, xảy ra một việc đó là khi đi diễn, tôi bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1 đến 2 tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ con chỉ nghĩ là chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng mà đôi khi có những chuyện xảy ra mà khán giả không biết được” – Bảo Thy nhớ lại. 

{keywords}
Sau biến cố ấy, Bảo Thy gặp liên tục những khó khăn khác. Cô cho biết mình bị mất ngủ triền miên, bị trầm cảm nặng. Mất 3 năm để suy nghĩ và thư giãn, Bảo Thy nhận ra, cô đến với nghề quá may mắn và sự thành công vượt mong đợi là phần thưởng lớn dành cho cô nên hoàn toàn không biết sau quả ngọt là những chông gai.

{keywords}
Sau 3 năm gặp biến cố, Bảo Thy trở lại với hình ảnh mới hoàn toàn và bắt đầu nhiệt huyết như 7 năm trước cô đã từng. Cô liên tục trình làng với nhiều bản hit đình đám, bất ngờ đoạt quán quân The Remix 2017.

Lý Huỳnh
Photo: Thái Đăng Bảo